แบงค์อธิกิตติ์แจงไอซ์โพสต์IGโสดแค่เล่นกับเพื่อน

"แบงค์ อธิกิตติ์" แจง ไอซ์ โพสต์ไอจี โสด แค่เล่นกับเพื่อนขำๆ ปัดทะเลาะเรื่องงานแต่ง ยันมีงานแต่งร้อยเปอร์เซ็นต์

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจหลัง "ไอซ์ จีรนันท์" หวานใจของนักร้องหนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์" หรือ "แบงค์ ไวท์วานิลลา" โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า โสด ทำเอาหลายคนถึงกับคอมเม้นท์ถามถล่มทลาย งานนี้เจอ หนุ่มแบงค์ ที่มาร่วมงาน กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ครั้งที่ 12 ณ เซ็นทรัล พาร์ค เซ็นทรัลพระราม 2 โดย หนุ่มแบงค์ กล่าวว่า

"โสดจริงครับ โสดจริงวันนั้นครับ เพราะว่าวันนั้น เขามีงานปาร์ตี้สละโสด แล้วพอตอนเช้าเขาก็งง ผมเองไม่ได้ดู เพราะว่าผมก็ปล่อยให้เขาไปปาร์ตี้สละโสด พอตอนเช้าเข้ามาดู ทุกคนเข้ามาแตกตื่นในอินสตาแกรมของเราๆ ก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นเลยไปถามเขาๆ บอกว่าลงอินสตาแกรม ไม่ได้มีปัญหาทะเลากันครับ ถามว่ากลัวเป็นลางไม่ดีมั้ย ผมว่าไม่เกี่ยวนะครับ เพราะว่ามันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า มันไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับการลงแค่นี้หรอก ปกติเราไม่ค่อยขออนุญาตอยู่แล้ว ค่อนข้างจะอิสระ ตอนเช้าเขาตื่นมาก็ลบรูปนั้นเลยเพราะมีคนเข้ามาถามเยอะมาก"

ทางด้านข่าวที่ว่ามีปัญหาทะเลาะกันเรื่องงานแต่งนั้น หนุ่มแบงค์ ปฏิเสธว่า "ไม่เกี่ยวครับ คือจริงๆ งานแต่งงานเรียบร้อยเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว อย่างบางเรื่องถ้าความเห็นไม่ตรงกัน ก็จะให้เขาเป็นคนตัดสินใจ ถามว่ากลัวคนจะมองว่าสร้างกระแสมั้ย ผมก็กลัวเหมือนกันครับ ผมอยากบอกกว่าจริงๆ แล้วเขาลงขำๆ กับเพื่อนเขามากกว่าครับ ก็มีเตือนเขาเหมือนกันครับ แต่ไม่ถึงกับดุขนาดนั้น แต่บางก็ควรจะบอกเราก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เวลามีใครมาถามจะได้บอกได้ ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเราชอบแบบหนึ่ง เขาชอบแบบหนึ่ง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ ตอนนี้เหลือแค่แจกการ์ด ยืนยันว่า มีงานแต่งแน่นอนครับ คงไม่ต้องถึงกับชี้แจง เพราะบางคนก็ไม่ทันได้เห็นที่ไอซ์ลงครับ"


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์


แบงค์ อธิกิตติ์แบงค์ อธิกิตติ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์