ต้นหอมเมินคนวิจารณ์คุกเข่าง้อแทคแจงเรื่องคน 2 คน


ต้นหอม เมินคนวิจารณ์คุกเข่าง้อ แทค แจงเรื่องคน 2 คน ครอบครัวเข้าใจปัดปรึกษาแฟนเก่าฝ่ายชาย

ถูกมองว่าไม่เหมาะสมเพราะเป็นผู้หญิง แต่ดันไปคุกเข่าขอขมาง้อขอคืนดีผู้ชาย สำหรับ ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา ที่ก่อนหน้านี้ประกาศเลิกกับ หนุ่ม "แทค ภรัณยู" แต่ล่าสุดก็ยอมลงทุกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าง้อขอคืนดี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า           

      "คือเรื่องมันเกิดขึ้น เพราะแต่เดิมเรามีนิสัยเข้ากันไม่ได้อยู่อย่างนึง แล้วเรามีเรื่องเข้าใจผิดกัน ก็เกิดอาการนอยด์จนกระทั่งไปขอเลิกกับเขาผ่านทางไลน์ แล้วก็ตัดการบล็อกไลน์ บล็อคไอจีเขา ก็มีโพสต์ข้อความนั่นโน้นนี่ทั้งวัน โดยไม่ได้สนใจฟิดแบกจากเขาเลย เพราะหลังจากที่เราบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ก็ไม่ได้รู้เรื่องว่าเขาโกรธและขึ้นข้อความเลิกกับเรา ซึ่งตรงนี้ ต้นหอมรู้ว่าผิดในเรื่องนี้ คนที่เป็นกาวใจคือ ดีเจ.อัชชี่ ที่เป็นเพื่อนสนิทค่ะ เขาโทรมาหาหอมเพื่อดูว่า หอมคิดอะไร และบอกให้เราคุยกับแทคให้รู้เรื่อง เพราะเหมือนกับอยู่ดีๆ เราหายไปจากเขาเลย เขาก็คิดว่าเราเลิกจริง หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้คุยเคลียร์กัน


ตอนดึกโดยที่เราเป็นฝ่ายโทรไปหาเขา ก็คุยกันเขาก็โมโหอีกรอบ และบอกกับหอมว่า งานนี้ต้องถือพานคลานคุกเข่ามาเลยนะแต่หลังจากนั้นมันก็ยังเงียบอยู่ก็เลยๆ ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง ก็เลยแย่งไลน์ไป เขาก็ตอบกลับมาสถานการณ์ก็เริ่มดีขึ้นแต่ก็ยังเหมือนมีฟอร์มเล็กๆ เราก็เลยทำเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกขึ้นมา คนมองว่าเยอะไปไหม คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน ในขณะที่มีบางส่วนว่าหอมว่าเคยทำแบบนี้หรือเปล่า หอมอยากจะบอกว่า หอมไม่เคยทำ เพราะหอมดูแลพ่อแม่เป็นอย่างดี ไม่ต้องห่วงใยความรู้สึกพ่อแม่หอม เพราะท่านไม่ได้เป็นอะไรและกับสิ่งที่หอมทำไม่มีใครเดือดร้อนนะค่ะ หอมทำตลกเหมือนเล่นกับเพื่อนหอม คือปกติเราเป็นคนรับฟังคำวิจารณ์ได้ แต่ก็ยังไม่เห็นมีที่วิจารณ์ให้ปรับปรุงตัว เอาเป็นว่าคำวิจารณ์ที่ไม่แปดเปื้อน คำริษยาหอมรับฟังนะค่ะ ปัจจุบันแฮปปี้ค่ะ แต่เพิ่งเริ่มต้นศีกษากันวันต่อวัน ตอบไม่ได้ว่ารักนี้จะไปอีกยาวแค่ไหน ปรึกษาเรื่องง้อกับ

แฟนเก่า แทค อันนี้ไม่จริงค่ะ หอมคุยดับแฟนเก่าแทค แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องแทคเลย เราคุยกันเรื่องชีวิตใหม่ของแต่ละคนซึ่งกับข่าวที่ออกมาเขาก็ไม่ซีเรียสแต่ส่วนตัวหอมไม่อยากให้เขาเดือดร้อนตกเป็นข่าวแบบนี้"

ต้นหอมเมินคนวิจารณ์คุกเข่าง้อแทคแจงเรื่องคน 2 คน


ต้นหอมเมินคนวิจารณ์คุกเข่าง้อแทคแจงเรื่องคน 2 คน


ต้นหอมเมินคนวิจารณ์คุกเข่าง้อแทคแจงเรื่องคน 2 คน


ต้นหอมเมินคนวิจารณ์คุกเข่าง้อแทคแจงเรื่องคน 2 คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์