เมย์ พิชญ์นาฏ โต้ ทะเลาะแม่สารวัตรโจ้

สาว"เมย์ พิชญ์นาฏ" โต้ ทะเลาะแม่สารวัตรโจ้ ปัด ฝ่ายชายพาเข้าบ้าน ไม่รู้แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ยัน ไม่แต่งเร็ว ๆ นี้ เผย สถานะเพื่อน

อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวว่าสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ทะเลาะกับแม่ของสารวัตรโจ้ แถมยังมีข่าวว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มอีก งานนี้เจอตัวสาวเมย์ที่มาร่วมงาน ทีเดย์ โดย เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ ณ บริเวณหน้าอาคารสีลม คอมเพล็กซ์ โดยสาวเมย์เผยว่า

"ไม่มีนะคะ เพราะว่าเคยเจอแล้ว คุณพ่อคุณแม่เขาน่ารักดีค่ะ ยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้เพราะว่าที่ผ่านมาครอบครัวเขาน่ารักค่ะ ส่วนเรื่องที่คุณแม่หนุ่มโจ้ไม่ปลื้มนั้น อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ต้องไปถามเขาเอง ปกติที่เจอมาเขาก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจอะไรเรานะคะ เคยเจอกันประมาณ 3-4 ครั้ง เมย์เองไม่เคยเข้าบ้านเขาอยู่แล้วค่ะ เพราะบ้านเมย์เองก็มีค่ะ เมย์ไม่รู้ว่าบ้านเขาอยู่ไหน รู้แต่ว่าอยู่ไกลมาก แถวตลิ่งชันค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือมันไม่น่าจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ ยังไม่เคยได้ยินข่าวแบบนี้ เราเองเคยไปเจอเขาที่บ้านของเขา แต่ไม่ใช่ที่บ้านพ่อแม่ของเขาค่ะ เจอกันข้างนอกตลอด เขาเคยพาไปทานอาหารด้วยประมาณ 3-4 ครั้ง เข้ากันได้ดีมั้ย อันนี้ไม่ทราบต้องถามเขาเอง"

เมื่อถามว่าสถานะกับหนุ่มโจ้เป็นอย่างไรบ้าง แล้วจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือไม่ สาวเมย์กล่าวว่า "ตอนนี้ถามว่าเป็นยังไง เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่ง พยายามเต็มที่กับทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้เรามีความสุข พึงพอใจ แต่ว่าในเรื่องของการพัฒนาว่าอนาคตที่จะแต่งงานกันมั้ย บอกได้เลยเร็ว ๆ นี้ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่ว่าอะไรยังไงก็แล้วแต่การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ เคยคิดว่าเราอยากแต่งงานและคิดว่ามันคงจะง่าย แต่เมย์คิดว่ามันมีองค์ประกอบอะไรอีกเยอะ บางทีอาจจะไม่ใช่แค่เรื่องพ่อแม่เขา พ่อแม่เราหรือแค่เราสองคน แต่อาจจะมีอะไรอีกเยอะมาก เพราะฉะนั้น ถ้าเมย์จะเลือกใครมาแต่งงานสักคน ต้องไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ต้องรักครอบครัว ๆ สำคัญที่สุด อยากได้คนที่ดี อย่างน้อยต้องได้สักครึ่งหนึ่งของคุณพ่อเมย์ ซึ่งบอกเลยว่ายังไม่มีตรงนั้น เขาก็แสดงความจริงใจให้เราเห็นเยอะ ทุก ๆ คนก็ค่อนข้างยอมรับเขา เพียงแต่ว่าเมย์ยังไม่มีความรู้สึกที่จะอยากแต่งงานตอนนี้ ส่วนเรื่องภาพไปดูหนังกับปาล์ม น่าจะเป็นภาพเก่ามากกว่า เมื่อก่อนเราชอบดูหนังด้วยกัน เมย์ไม่ค่อยได้ดูหนังมานานแล้วค่ะ ไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลยค่ะ นานมากกว่าจะได้ทักกันสักครั้ง"


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์