แก้ว จริญญา เผยคบ เอ วราวุธ ความรักแฮปปี้


แก้ว จริญญา เผยคบ เอ วราวุธ ความรักแฮปปี้


แก้ว จริญญา เผยคบ เอ วราวุธ ความรักแฮปปี้ เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา คุย 4 เดือน มีทานข้าวกับครอบครัวแล้ว

หลังจากที่สาว แก้ว จริญญา หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ได้พบรักต่างวัยครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นพี่เอ วราวุธ เจนธนากุล ล่าสุด (17 มิถุนายน 2557) ก็มีรายงานว่า สาวแก้ว ได้เปิดใจอัพเดทเกี่ยวกับความรัก ครั้งนี้ ในรายการ โชว์แตกฟอง ทางช่อง 2 

โดยเจ้าตัวเผยว่า กับพี่เอ วราวุธ เธอก็เฉย ๆ เรื่องอายุ ยังไงก็ได้ แต่คนที่เข้ามาหาเธอก็มีแต่โต ๆ ทั้งนั้น ตอนที่เจอกันคือเธอไปถ่ายรายการที่พี่เขาเป็นพิธีกร พี่เขาก็ค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยกล้าคุยกับเธอเท่าไหร่ ตอนแรก ๆ เขาติดต่อเธอผ่านทางพี่ทีมงาน คือให้พี่ทีมงานมาขอเบอร์ ขอไลน์ จากนั้นก็เริ่มจากคุยไลน์กันก่อน ตอนนี้ก็คุยกันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว

เมื่อถามว่า พี่เอ วราวุธ เข้าทางคุณแม่หรือเปล่า 

สาวแก้ว จริญญา ก็เผยว่า เขาจะคุยกับคุณแม่เธอบ่อย ตอนนี้เธอกับเขาก็มีไปทานข้าวด้วยกัน โดยส่วนใหญ่จะไปกับครอบครัว มีคุณพ่อคุณแม่เธอไปด้วยตลอด สำหรับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ขอดูไปยาว ๆ ก่อนดีกว่า ตอนนี้เธอก็เรียนหนักมากแล้วก็ทำงานด้วย เลยไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องนั้นเท่าไหร่ ถามว่าคบพี่เอสบายใจไหม สาวแก้วตอบว่า พี่เอเขาเป็นผู้ใหญ่มาก เรื่องตามเช็ก อยู่ไหน ทำอะไร คือไม่ถึงขนาดนั้น ถามว่าโรแมนติกไหม เขาก็มีมุมที่เป็นเด็ก ๆ อยู่เหมือนกัน แต่พอทำงานก็ต้องมีมาดนิดนึง

สำหรับเรื่องสเปคหนุ่ม ๆ ก่อนจะมาเจอพี่เอ 

สาวแก้ว จริญญา บอกว่า เธอจะชอบคนที่สูงกว่าตัวเอง และเป็นผู้ชายผิวเข้ม ๆ มีอายุหน่อย เรื่องหน้าตายังไงก็ได้ แต่ขอให้ดูแมน ๆ ไม่ขาวมากไปจนดูสวยกว่าเธอ แต่ก็ไม่คล้ำจนเกินไป อยากได้แบบที่พอดี ๆ ส่วนมุมมองความรักในตอนนี้ คือตอนเด็ก ๆ เธออาจมองความรักแบบโลกสวย แต่สุดท้ายที่อยู่กันได้ก็เป็นความเข้าใจ แล้วก็รับได้ในสิ่งที่เขาเป็นทั้งข้อดีและขอเสีย ซึ่งพอมาถึงจุดนี้ หน้าตาหรืออะไรมันก็ไม่สำคัญแล้ว ดูกันที่นิสัยมากกว่า



แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


เอ วราวุธเอ วราวุธ


เอ วราวุธเอ วราวุธ

ขอบคุณ isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์