หลุยส์โวรักนุ่นแฮปปี้จ่อควงเที่ยวอิตาลีปัดขอแต่ง

หนุ่ม หลุยส์ โวรักนุ่นแฮปปี้ จ่อควงเที่ยวอิตาลีปลายปี ปัดขอแต่งงาน บ้านที่เชียงใหม่ใกล้เสร็จ โอดงบบานปลาย ฝ่ายหญิงช่วยเลือกเฟอนิเจอร์

เรียกได้ว่าความรักของพระเอกหนุ่มหลุยส์ สก็อต กับ สาวนุ่น รมิดาจะเงีนบหายไปพอสมควร ล่าสุด หนุ่มหลุยส์ เปิดเผยว่า เตรียมจะควงสาวนุ่นไปเที่ยวอิตาลี เพื่อเพิ่มความหวาน

"ความรักก็เหมือนเดิมครับ ไปเรื่อย ๆ เราต้องใจเย็น ๆ มันก็เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ปลายปีนี้ก็จะพาเขาไปเที่ยวอิตาลีครับ จริง ๆ ผมไม่ค่อยได้พาเขาไปไหน โดยเฉพาะยุโรปเขาก็ยังไม่เคยไป จะไปขอแต่งงานที่นั่นมั้ย ยังครับ ถ้าจะขอแต่งก็ขอที่บ้านดีกว่า จะไปขอที่อื่นทำไม ปกติผมก็จะพาเขาเที่ยวใกล้ ๆ ครั้งนี้ก็อยากพาเขาออกนอกประเทศบ้าง ตอนนี้ก็มีละครอยู่สองเรื่อง แต่ก็แย้ม ๆ ไว้ว่าปลายปีอาจจะขอไปช่วงก่อนปีใหม่ ทริปสวีทมั้ย ก็ประมาณนั้นแหละครับ" เมื่อถามถึงบ้านที่หนุ่มหลุยส์สร้างไว้ที่เชียงใหม่ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ภายนอกก็สมบูรณ์แล้ว ทุกครั้งที่ขึ้นเชียงใหม่ก็จะไปดูเฟอร์นิเจอร์ไปเรื่อย ๆ ทำทีละห้อง งบมันก็บานตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ ถือว่าเยอะกว่าที่คิดไว้ แต่เท่าไรไม่บอก แต่ก็ยังไหวครับ เราก็แพลน ๆ ไว้ว่า อนาคตอยากอยู่เชียงใหม่เหมือนกัน ไหน ๆ ก็สร้างแล้ว ก็สร้างใหญ่ไปเลย แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ นุ่นเขาก็มีช่วยแต่งบ้าน ดูนั่นดูนี่ เขาชอบช็อปปิ้งอยู่แล้วครับ"


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์