กัปตันยันยังทำงานเบื้องหน้า


กัปตันยันยังทำงานเบื้องหน้า


"กัปตัน"หนักใจนั่งแท่น ผกก.ละครครั้งแรกแบบทุ่มทุนสร้างซุ่มติวเข้มเทคนิคตัดต่องานแบบนับหนึ่งใหม่หมดเผยทำงานร่วมกับ"พิม"ต้องมีคนกลางยืนยันไม่คิดทิ้งงานเบื้องหน้า
 
ผันตัวมารับงานเบื้องหลังแบบเต็มตัวครั้งแรก สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่ตอนนี้หันมานั่งแท่นผู้กำกับละครเรื่องแรก ในละครเรื่อง "สองรัก สองวิญญาณ" ร่วมกับนักแสดงสาวร่วมค่าย อย่าง "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ในฐานะผู้จัดละคร งานนี้เลยต้องขอถามความคืบหน้าโปรเจกท์ของผู้กำกับมือใหม่กันสักหน่อย โดยกัปตันเผยข้อมูลว่ากว่าจะมาถึงขั้นตอนการเปิดกล้องนั้นผ่านอุปสรรคอะไรบ้าง

 "ก่อนหน้านี้ ชื่อละครเป็นอีกชื่อที่หลายๆ คนทราบข่าวกัน ว่าตอนแรกเราจะใช้ชื่อ วิญญาณหฤหรรษ์ ซึ่งมันเป็นละครรีเมก ทางทีมงานเราเองก็ตัดสินใจอยู่นานสองนานนะ ว่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่ หรือใช้ชื่อเดิม สุดท้ายก่อนวันที่จะมีการบวงสรวงละคร พิมเขาในฐานะผู้จัดละคร เขาก็ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเลย ผมก็มารู้เอาก่อนบวงแป๊บเดียว(หัวเราะ)  การทำงานกับพิมจะบอกว่า ก็มีการปรึกษาหารือกันแบบทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ตามประสาคนที่ร่วมงานกันเพื่อหาทางที่ทำให้งานของเราออกมาดีที่สุด ส่วนมากคนที่คอยแยก จะเป็นพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ทุกทีแต่ก็ไม่มีอะไรนะ งานนี้เราเอาประสบการณ์ล้วนๆ" กัปตันกล่าว 

นอกจากนี้ผู้กำกับหมาดๆ ยังเผยอีกว่า ความจริงแล้ว การเตรียมตัวที่จะมาทำละครนั้นเตรียมตัวมาค่อนข้างนาน เกือบปี ที่สำคัญลงทุนซื้ออุปกรณ์ที่ต้องใช้ตัดต่อ ทั้งคอมพิวเตอร์และชุดตัดต่อยกเซต

   "จริงๆ ต้องบอกว่า เป็นคนที่ไม่ใช่คนที่ใช้เทคโนโลยีมากสักเท่าไหร่ เพราะขนาดคอมพิวเตอร์เครื่องเดิมวางที่บ้าน ไม่ได้เปิดใช้มานานเรียกว่าไม่ได้เปิดเลยจะดีกว่า พอจะกลับไปใช้จริงจังกดปุ่มเปิดแล้วกลับนิ่ง สรุปพังเพราะไม่ได้ใช้งานเลย ผมต้องซื้อยกเซต แล้วแบบสมัยนี้มันต้องรุ่นที่โปรสุดๆ คือกระเป๋าแบนไปทันตาเลย เป็นแสน นี่ยังไม่นับคอร์สที่ไปเรียนเทคนิคตัดต่อมาแรมปี งานนี้ถือว่าเราลงทุนเพื่อการต่อยอดจริงๆ ส่วนที่หลายคนถามว่า แล้วงานเบื้องหน้าจะยังไง คือผมบอกเลยว่ายังทำอยู่ไม่ได้หายไปไหนแค่เราแบ่งเวลาให้ดีเท่านั้นเอง คิวละครฝั่งพิมเขาเป็นคนจัดการทุกอย่างอยู่แล้ว ผมมีหน้าที่เดินเครื่องให้งานออกมาเป็นไปตามที่วางแผนกันไว้" กัปตันกล่าวสรุป



กัปตัน ภูธเนศกัปตัน ภูธเนศ


กัปตัน ภูธเนศกัปตัน ภูธเนศ


กัปตัน ภูธเนศกัปตัน ภูธเนศ


กัปตัน ภูธเนศกัปตัน ภูธเนศ


กัปตัน ภูธเนศกัปตัน ภูธเนศ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์