แพนเค้กย้ำไร้แพลนแต่ง


แพนเค้กย้ำไร้แพลนแต่ง


"แพนเค้ก"ยันข่าว"สารวัตรหมี"ย้ายเข้าบ้านหลังแต่งงานไม่เป็นความจริงเปรยเป็นข่าวข้ามขั้นแจงยังไร้แพลนมีข่าวดีเพราะกำลังศึกษาป.เอกไม่หวั่นคนติดภาพนางร้ายในตรีอัปสร

 เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังที่ถูกจับตามอง สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ของนางเอกสาวเคยแง้มว่า อยากให้แพนเค้กมีข่าวดีตอนอายุ 26 แต่มาถึงตอนนี้ยังไร้วี่แวว ได้เจอสารวัตรหมีในงาน "คืนความสุข สู่ประชาชน" ณ สวนลุมพินี จึงถามไถ่เสียหน่อย สารวัตรหมีเผยดังนี้

"ตอนนี้ขอเรียนก่อนดีกว่า ตอนนี้เรียนปริญญาเอก ม.รามคำแหง คณะทรัพยากรมนุษย์อยู่ เรียนพร้อมกับแพนเลย ตอนนี้เรามีแค่แผนเรียนไปก่อน กำลังเรียนหนักมากเลย

 (เรียนจบแล้วจะแต่งเลยไหม)

 เอาเรียนก่อนดีกว่านะ ยังเหลือหนทางอีกเยอะเลย เพราะเพิ่งจะเริ่มเรียน คงอีกสักประมาณ 4-5 ปี กว่าจะเรียนจบ เอาเป็นว่าขอเรียนหนังสือก่อนแล้ว

เมื่อถามต่อทางด้านแพนเค้กถึงข่าวที่ว่า มีแพลนจะแต่งงานกับสารวัตรหมีแล้ว แต่ฝ่ายชายจะไม่ย้ายมาอยู่บ้านแพนเค้กนั้น นางเอก

"ไม่ได้มีอะไร ยังเหมือนเดิม ยังสบายๆ ยังไม่มีแพลนแต่งแน่นอน ตอนนี้ก็เรียนอยู่ ต้องจัดสรรเวลากันนิดหนึ่ง ยังต้องช่วยกันอยู่ เพราะว่าค่อนข้างยากมาก 

(จะเป็นคู่รักดอกเตอร์) 

สาธุแล้วกัน (ยิ้ม) (ละครปีกมงกุฎคนติดภาพนางร้าย) ขนาดนั้นเลยเหรอ ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เพราะว่าคนจะไม่เคยเห็นเราเล่นบทแบบนี้ บอกว่าชอบจังเลยจะรอดู จะติดตาม ไม่อยากให้พลาดกัน" แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์