ปุ๊กลุกปัดอั้มหาหนุ่มให้เมินคนจับตาเกาะกระแสดัง

สาว"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ปัด อั้มหาหนุ่มให้ เมินคนจับตาเกาะกระแสดัง เผย ผู้จัดการเร่งให้มีแฟน รับ มีคุยหนุ่ม

โดนจับตามองตลอดสำหรับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ช่วงหลังหันมาสนิทกับสาว "อั้ม พัชราภา" จนหลายคนมองว่า สาวอั้ม เตรียมหาไฮโซหนุ่มให้สาวปุ๊กลุก แถมมีข่าวว่าสาวปุ๊กลุกแอบไปเกาะกระแสสาวอั้มดังรอบสองอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวปุ๊กลุกที่มาร่วมงาน Fashion Flashing Party By Monlada ณ มนตร์ลดา สตูดิโอ โดยสาวปุ๊กลุกปฏิเสธว่า

"ไม่นะคะ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่เลย พี่อั้มจะชอบถามว่าตอนนี้เป็นแฟนกับใคร เราก็บอกว่าไม่มี ๆ ค่ะพี่ แต่พี่อั้มไม่เคยบอกว่าจะหาให้ หนูไม่ค่อยได้เจอคนนอกเท่าไรค่ะ ส่วนใหญ่ก็ทานข้าวกันในกลุ่มที่เราสนิทกับพี่ ๆ เขาอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ค่อยได้คุยกับใคร จะคุยแต่กับพี่ ๆ ที่เราสนิทอยู่แล้ว" ส่วนเรื่องที่คนมองว่าสนิทกันเพราะสาวอั้มหาหนุ่มไฮโซให้นั้น "ไม่หรอกค่ะจริง ๆ ปกติไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้เท่าไร จะคุยกันเรื่องสัพเพเหระ ความสวยความงามซะมากกว่า เรื่องคนจับตามองว่าเรากับพี่อั้ม ถ้าเป็นเรื่องดี ๆ เราก็โอเคค่ะ ถ้าเป็นเรื่องดี ๆ นะ "

ทางด้านหนุ่มเอส ผู้จัดการส่วนตัว มีความเห็นเรื่องหนุ่ม ๆ อย่างไรบ้าง สาวปุ๊กลุกเผยว่า "พูดนะ ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนล่ะน้อง เราก็บอกว่าอีกนานล่ะพี่ หาไม่ได้ (หัวเราะ) เขาบอกว่าน้องห้าวไปรึเปล่า ห้ามเรื่องหนุ่ม ๆ หรอ เขาบอกให้มีได้แล้ว เขาอาจจะสงสารพี่ ๆ เพราะว่าถามกันตลอด"

เมื่อถามว่าไม่อยากให้ใครมาดูแลหัวใจบ้างหรอ สาวปุ๊กลุกยอมรับว่า "ก็ดู ๆ นะคะ ไม่ได้ปิดอะไร แต่เหมือนกับมันต้องใช้เวลา เราก็ไม่ได้ปิดกั้นใคร อย่างเวลาไปไหนมาไหน จากปกติที่เราอยู่แต่กับเพื่อนเรา ก็อาจจะเวลามีใครแนะนำให้รู้จักเราก็เรียนรู้ที่จะมองหน้าเขามากขึ้น เพราะว่าปกติเจอหน้าผู้ชายจะไม่มองเลยค่ะ ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาจีบค่ะ ไม่ค่อยได้เจอคนอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเจอแต่คนที่เราสนิทจริง ๆ คือถ้าแบบมีคนอื่นปั๊บเราก็จะไม่ไป"


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์