คิมแจงหลากประเด็นแตกหักมิ้นต์-ซุ่มแต่งเงียบหมาก?


คิมแจงหลากประเด็นแตกหักมิ้นต์-ซุ่มแต่งเงียบหมาก?


นางเอกสาวคนดัง คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ แจงกรณีถูกโยงเอี่ยวเกาเหลา หมาก ปริญ และ มิ้นต์ ชาลิดา  บอกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ขอพูดถึง ยันไม่ได้แอบแต่งเงียบและอยู่บ้านเดียวกัน

ยังเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน สำหรับเรื่องราวเกาเหลา ระหว่างพระเอกคนดัง หนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ นางเอกสาวร่วมค่าย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง จุดเริ่มต้นเพราะข้อความแชทไลน์จากกรุ๊ปของหนุ่ม - สาว พระ-นาง สี่หัวใจแห่งขุนเขา หลุดออกมาซึ่งมีข้อความที่หนุ่มหมากด่าทอ คุณแม่ของ สาวมิ้นต์ ชาลิดา ด้วยถ้อยคำสุดรุนแรง จนเป็นเหตุให้หมาก ต้อง ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ 

และนอกจาก 2 คู่กรณี อย่าง หมาก และ มิ้นต์ แล้ว ก็ดูเหมือนว่า อีก 1 ตัวละคร ที่ใครต่อใคร ต่างพุ่งความสนใจ เข้าใส่ คงหนีไม่พ้น น้องสาวสุดสนิ๊ท สนิท ของ หนุ่มหมาก อย่าง คิมเบอร์รี่ เทียมศิริ เพราะหลังมีข่าวฉาวดังกล่าว บรรดาชาวเน็ตต่างก็มีการขุดคุ้ยเรื่องราวใส่ใคล้ สาดโคลน ตามมาอีก มากมายหลายข้อหา ทั้ง เรื่อง คิม - มิ้นต์ แตกคอ หรือ ล่าสุดกับข่าวสุดฉาวว่า คิม  - หมาก แอบซุ่ม แต่งงานแบบเรียบง่าย ผูกข้อไม้ - ข้อมือ ที่ลำปางบ้านเกิดของหนุ่มหมาก และตอนนี้ คิม ย้ายเข้าไปอยู่กับหมาก แล้วเรียบร้อย

งานนี้ 'คิมเบอร์รี่'เลยขอเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวที่่เกิดขึ้น โดยระบุว่าเพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและตนเองก็เป็นเพื่อนกับทั้ง หมาก และ มิ้นต์ เลยขอไม่ตอบกรณีดังกล่าว แต่ก็หวังว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมและตนเอาใจช่วยทั้งสองคน ส่วนความสัมพันธ์กับ มิ้นต์นั้น ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนไป รวมถึงเชื่อว่าคุณแม่ของสาวมิ้นต์ไม่ได้จงใจโพสต์ภาพต้นงิ้วเหน็บตนแน่นอน และตนก็ไม่ได้อันฟอลโล่ IG ของมิ้นต์ตามที่เป็นข่าวด้วย ส่วน หมาก ปริญ นั้น หลังเกิดเรื่องก็เครียด แต่ล่าสุดก็สบายใจขึ้นเเล้ว

กับประเด็นข่าวเรื่องย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันและซุ่มเงียบผูกข้อไม้ข้อมือกันนั้น 

คิมเบอร์รี่เผยว่า

''ไม่จริงค่ะ ยังไม่ได้ไปไหนเลย ไม่มีค่ะ ไม่ได้อยู่บ้านหมาก บ้านตัวเองก็มีค่ะ หนูไม่เคยไปบ้านที่ลำปางเลย แต่ก็เคยเจอพ่อแม่เขาตอนที่เขาป่วยค่ะ"



คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญคิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญคิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญคิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิมเบอร์รี่ - มิ้นต์ ชาลิดาคิมเบอร์รี่ - มิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์