จริงอ่ะ! พ่อสงกรานต์ ทุ่ม100ล้านรับขวัญหลาน ?


จริงอ่ะ! พ่อสงกรานต์ ทุ่ม100ล้านรับขวัญหลาน ?


สาว"แอฟ ทักษอร" เผย รับงานปกติ ปัด พ่อฝ่ายชายทุ่ม 100 ล้านรับขวัญหลาน ยินดีคนมองลูกให้โชค 

ตั้งแต่สาว "แอฟ ทักษอร" ออกมาเผยว่าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ดูเหมือนว่าสามีสุดเลิฟอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จะทั้งเอาอกเอาใจสารพัด แถมงานนี้แว่วว่าหนุ่มสงกรานต์สั่งห้ามสาวแอฟรับงาน พร้อมทั้งคุณพ่อสามียังเตรียมของรับขวัญหลานด้วยเงิน 100 ล้านอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแอฟที่มาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find 7 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู 

โดยสาวแอฟเผยว่า "ช่วงนี้ขอคุณสามีรับงานได้ก็เลยเอาใหญ่เลย (หัวเราะ) ก็เป็นงาน ๆ ไปค่ะ บางทีก็ปฏิเสธไปหมดเราก็รู้สึกใจหาย ก็ขอทำงานบ้างแต่ได้ไม่เยอะค่ะ การเดินทางก็มีบ้างค่ะแต่เราก็ไม่ได้ทำทุกงานนะ เรื่องส่งคนมาเฝ้าคงไม่ถึงขนาดนั้น จะมีเลขาอะไรมาด้วยอยู่แล้วค่ะ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ห้าม ตอนนี้ก็ขอบ้างเป็นงาน ๆ ไป เพราะว่าตอนนี้ไม่ใช่มีเราแค่คนเดียวแล้วแต่มีทายาทของเขาด้วย ก็เลยต้องเคารพการตัดสินใจของว่าที่คุณพ่อด้วย ต้องบอกว่าบางงานที่ยกเลิกไปคือช่วงแรกไม่ไหวจริง ๆ คือไม่ได้แพ้ท้องแบบอาเจียนแต่ว่าเหนื่อย เพลียมากกว่า ก็มีปวดหัวบ้าง แต่ช่วงนี้ก็โอเคแล้วค่ะ"

เมื่อถามว่าหนุ่มสงกรานต์แพ้ท้องแทนหรือไม่ แถมหลายคนมองว่าตั้งแต่ตั้งครรภ์ลูกยังให้โชคมากกว่าเดิมอีกด้วย 

สาวแอฟกล่าวว่า "แพ้ท้องแทนเรื่องอาหารการกินค่ะ ก็ดีแล้วให้คุณสงกรานต์รับไป เขาก็จะอยากทานอะไรที่แปลกไป แต่ว่าแอฟก็ทานตามปกติ แอฟยังทานอาหารได้เหมือนเดิมตามปกติเลยค่ะ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้เยอะ ที่บอกว่าแปลกคือปกติเขาจะชอบทานอาหารไทย อาหารเผ็ด แซ่บ ๆ อยู่ดี ๆ ก็หันมาทานอาหารฝรั่ง พวกอิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส ซึ่งแบบเหมือนสลับกันค่ะ ตอนนี้แอฟก็หันมาทานก่วยเตี๋ยวเมื่อก่อนทานพาสต้าค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าตั้งแต่มีน้องเหมือนให้โชคมากขึ้นกว่าเดิมนั้น ถ้าเป็นอย่างนั้นก็จะดีค่ะ ตอนนี้ก็ยังเรื่อย ๆ มีติดต่อเข้ามาบ้าง อย่างที่บอกค่ะ เป็นงาน ๆ ไป ไม่ใช่ไม่อยากทำ แต่ดูลักษณะงานว่าเราไหวมั้ย ถ้าเป็นงานแบบสมบุกสมบันมากเราก็ไม่ไหว เราก็ต้องเซฟไว้ก่อน เพราะกว่าเราจะได้น้องมาก็ยาก ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่าค่ะ"

ทางด้านข่าวที่ว่าพ่อหนุ่มสงกรานต์เตรียมรับขวัญหลานด้วยเงิน 100 ล้านนั้น 

สาวแอฟชี้แจงว่า "คงแซวกันเล่น ๆ อะไรแบบนี้ค่ะ ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันเลยค่ะ ก็ขำ ๆ ค่ะ ถือว่าอะไรเป็นข่าวดีก็รับไว้หมดค่ะ ถามว่าเห่อมั้ยก็นิดหน่อยค่ะ เพราะว่าตอนนี้ทุกคนกำลังให้ความสำคัญกับการเตรียมตัว เพราะว่าเป็นหลานคนแรกของฝั่งคุณสงกรานต์ด้วยค่ะ คือถ้าให้ลูกแอฟเท่าไหร่ก็ดีใจหมดแหละค่ะ

เมื่อถามว่าหนุ่มสงกรานต์เตรียมของรับขวัญอะไรให้สาวแอฟแล้วบ้างนั่น สาวแอฟเผยว่า 

"ยังเลยค่ะ เดี๋ยวต้องกลับไปทวง (หัวเราะ) ถามว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษนั้น ถ้าเป็นข้าวของคงไม่อยากได้ แต่อยากได้กำลังใจและการดูแลอาจจะเป็นเพราะว่าเป็นคนแรกด้วย คือก็ต้องยอมรับว่าเรามีทั้งความตื่นเต้นและก็ดีใจ คุณแม่ทุกคนต้องแอบมีความกังวลว่าเราจะทำได้ดีที่สุดมั้ย อย่างคุณสงกรานต์จากที่ไม่เป็นคนละเอียดอ่อน ดิบ ๆ แมน ๆ ตอนนี้ก็ละเอียดอ่อนมากขึ้น อย่างเช่น ทำกับข้าว ดูแลเรามากขึ้น 

เรื่องเข้าคอร์สคุณพ่อนั้นอาจจะยังไม่ได้เข้าอย่างเป็นทางการค่ะ เพียงแต่ว่ามีการหาข้อมูลจะมีตำราเยอะมาก เพราะว่าจะมีคนนู้นคนนี้คอยแนะนำ ทั้งการเลี้ยงแบบที่คุณพ่อคุณแม่เคยดูแลเรามา และมีแบบศาสตร์สมัยใหม่เรียกว่ามีหลายตำราเลย 

ส่วนเรื่องที่ว่าจะคลอดธรรมชาติหรือผ่าคลอดนั้นยังไม่ได้ปรึกษากับคุณหมอค่ะ คงรอดูใกล้ ๆ อีกทีนึง พอถึงภาวะ ณ ตอนนั้น เรื่องเพศตอนนี้ก็ยังไม่ทราบค่ะ ตัวแอฟเองอยากได้ผู้หญิงค่ะ แต่คือสุดท้ายเห็นหน้าคือผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ คือถ้าถามแอฟก็อยากได้ผู้หญิงเพราะว่าแอฟมีน้องสาว คือเราก็คุ้นเคยกับการโตมากับเด็กผู้หญิง ส่วนคุณสงกรานต์อยากได้ผู้ชาย เพราะเขารู้สึกคล้ายกัน คือสนิทกับภูผา ไปทำกิจกรรมอะไรร่วมกัน สุดท้ายก็คงต้องชายคน หญิงคนก็คงพอแล้วค่ะ"



แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์