สงครามคู่จิ้น เจมส์ จิ !พันซ์ทำใจโดนติ่ง รังควาญ


สงครามคู่จิ้น เจมส์ จิ  !พันซ์ทำใจโดนติ่ง รังควาญ


"พั้นซ์"เผยปลูกต้นรัก"ปลั๊ก"หนุ่มนอกวงการ7ปีจากเพื่อนเป็นแฟนยอมโพสต์รูปคู่ในIGแถมชมออกสื่อฝ่ายชายเข้าทางแม่เมินถูกกระแสโดนตั้งเพจแอนตี้จิ้นคู่"เจมส์จิ"

  ถือว่าเป็นนักร้อง และนักแสดงสาว ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีทั้งสองอย่าง สำหรับ "พั้นซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร" หลังจากเคยออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหากับหนุ่มนอกวงการมาพักใหญ่ แต่หลายคนแอบสงสัยว่า หนุ่มคนนั้นเป็นใครกันแน่ ล่าสุดมีคนแอบส่องอินสตาแกรมพั้นซ์เห็นหนุ่มคนหนึ่งที่มีแววว่า จะเป็นหวานใจของนักร้องและนักแสดงสาว งานนี้เลยต้องถามเจ้าตัวสักหน่อย

  "จริงๆ คบกันแบบเพื่อนกับปลั๊กมา 7 ปี แล้ว เราเป็นเพื่อนที่คบกันเหมือนเป็นเพื่อนรู้ไส้รู้พุงกันมาหมดแล้ว แต่ด้วยความที่เขาดูแลเรา ใส่ใจ คือห่วงเรื่องปากท้องของเราดี (หัวเราะ) บางทีก็มารับมาส่งเราที่บ้านด้วย แถมดูแลพ่อกับแม่เราอีก คือเรารู้สึกว่าเขาเข้าทางผู้ใหญ่ เราก็โอเค เลยยอมในส่วนของความจริงใจจากเขาตรงนี้ แต่กว่าคนจะสืบรู้ว่าปลั๊กคือคนไหนก็นานนะ เพราะก่อนหน้านี้พั้นซ์ไม่เคยลงรูปคู่กับเขาเลย มาพักหลังๆ ครึ่งปีที่ผ่านมานี่แหละ ยอมลงรูปคู่แบบมืดๆ บ้าง แต่งเยอะๆ บ้าง เอาฮาแก้เขิน เพราะเขาก็ไม่ใช่คนในวงการ เป็นคนธรรมดาด้วยเขาคงเกรงใจเรา แต่จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ปิดบัง คบคือคบ ถามว่าเริ่มมองเรื่องอนาคตหรือยัง จะบอกว่าขอพั้นซ์คบไปแบบสบายๆ ก่อน เพราะทั้งเราทั้งเขายังไม่รีบ" พั้นซ์กล่าว

 นอกจากนี้ยังมีกระแสเรื่องที่นักร้อง และนักแสดงสาว เพิ่งถูกตั้งกลุ่มแอนตี้ในอินสตาแกรม โดยมีคนแอบคัดค้านการจิ้นของ พั้นซ์ และ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" โดยพั้นซ์ให้คำตอบว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนเอาเรื่องนี้ มาให้เธอดูแล้ว  

 "ก่อนหน้านี้ไม่นาน มีคนเอามาให้พั้นซ์ดูอยู่เหมือนกัน แต่แอบบงงเล็กน้อยว่า กลุ่มแอนตี้พั้นซ์กับเจมส์ ทำไมเพิ่งจะมีเอาปานนี้ เลยงงๆ แต่เราไม่ใช่คนที่คิดอะไรเล็กๆ น้อยๆ อยู่แล้ว พั้นซ์โตแล้วและมองเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ เพราะเราไม่สามารถทำให้ใครรักเรา ชอบเราได้ทุกคน มีรักก็ต้องมีไม่รักเป็นของธรรมดา และพั้นซ์อยู่ในวงการมาระยะหนึ่งแล้ว เรารู้ดีว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ และกระแสที่เข้ามาเราก็ต้องรับมือกับมันให้ได้" พั้นซ์กล่าวทิ้งท้าย



พันซ์ วรกาญจ์พันซ์ วรกาญจ์


พันซ์ วรกาญจ์พันซ์ วรกาญจ์


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์