ปิ๊กเผยเจมส์จิอาจจัดแฟนมีตรอบ2


ปิ๊กเผยเจมส์จิอาจจัดแฟนมีตรอบ2


"ปิ๊ก"โว"แหม่ม-ธิติมา"ผู้จัดละครชื่อดังส่งครูสอนการแสดงติวเข้ม"เจมส์จิ"ในกองละครเรื่อง"หนึ่งในทรวง"รับพระเอกซุปตาร์ห่างละคร9เดือนอาจต้องมีการปรับตัว
 
หลังจาก "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" ผู้กำกับชื่อดัง แซวซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ว่าเป็นพระเอกร้อยเทค มีโอกาสเจอตัว "ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์" ผู้จัดการซุปตาร์สุดฮอต สอบถามได้ความดังนี้
 
"คือเขาหายจากงานละครไปประมาณ 9 เดือน ต้องบอกก่อน ว่าตั้งแต่เรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ปิดกล้อง เขาให้เวลาเตรียมตัวร้องเพลง เรียนเต้น และทำคอนเสิร์ต ไปมุ่งกับเรื่องอื่นเสียเยอะ พอกลับมาเล่นละครเลยต้องใช้เวลาหน่อย 

พอเริ่มต้นถ่ายเขาเลยยังไม่เข้าที่เข้าทาง ผมเลยคุยกับพี่แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) ซึ่งพี่แหม่มเอาครูมาสอนแอ๊กติ้งในกองละครมาให้ แต่ตอนนี้เห็นว่าโอเคขึ้นแล้ว เขาคงแซวกันปกติ เหมือนแม่ลูกเนอะ (หัวเราะ) ป้าแจ๋วเคี่ยวหนัก เพราะอยากให้เขาทำผลงานออกมาได้ดี สุดท้ายคนที่ได้คือตัวเจมส์ 

(คนมองเจมส์ที่พรสวรรค์ แต่ที่ผ่านมาทำหลายอย่างเกินไปมั้ย) 

เรื่องพรสวรรค์ คงเป็นส่วนหนึ่ง แต่ผมมองเรื่องการฝึกฝนมากกว่า เขาทุ่มเทมาก เวลาที่เรียนเต้น เขาก็เต้นจริงจัง ผมคิดว่าการอยู่ตรงนี้ จะต้องมีทักษะหลายด้านเอามาประกอบกัน สำหรับการทำงาน และเจมส์เป็นคนที่พร้อมเปิดรับกับทุกอย่าง" ปิ๊กกล่าว
 
ถามต่อถึงเรื่องการจัดแฟนมีตติ้งรอง 2 ของ "เจมส์-จิรายุ" จะมีโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ผู้จัดการชื่อดังกล่าวว่า มีเสียงเรียกร้องเข้ามา แต่ขึ้นอยู่กับกระแสของคนดูด้วย

"หลังจากแฟนๆ ได้เห็นออกอากาศไป มีกระแสตีกลับมาเหมือนกัน บอกว่าสนุก แฟนๆ มีถามเหมือนว่า ถ้ามีโอกาสได้มารวมตัวกันอีกครั้ง จะเป็นยังไงอีกบ้าง เขาเรียกร้องเข้ามา และอยากสนับสนุน แต่ทางเราคงต้องดูที่สปอนเซอร์ ถามว่าถ้าจัดอีก จะใหญ่กว่าเดิมมั้ย ไม่หรอก เพราะเท่านี้กำลังดี การที่จะเอาคน 4000 คนมาอยู่รวมกัน ไม่ใช่เรื่องง่าย และเจมส์ต้องมีการเตรียมตัวอย่างน้อย 6 เดือน เพราะครั้งที่แล้วใช้เวลาประมาณนั้น ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า จะจัดอีกครั้งเมื่อไหร่ ต้องรอดูว่า เราจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เหมือนเดิมหรือเปล่า" ปิ๊กกล่าวทิ้งท้าย
 



เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์