โม-อมีนา เปิดใจปมภาพหลุดดาราสาวงไม่เห็น ลั่นถ้าเป็นตัวเอง พร้อมแฉคนปล่อยภาพ!


โม-อมีนา เปิดใจปมภาพหลุดดาราสาวงไม่เห็น ลั่นถ้าเป็นตัวเอง พร้อมแฉคนปล่อยภาพ!


"โม-อมีนา" เปิดใจปมภาพหลุดดาราสาว เผยยังไม่เห็น ลั่นถ้าเป็นตัวเอง พร้อมแฉคนปล่อยภาพ!

จากกรณีที่มีภาพสาวเปลือยกายบนเตียงนอน ที่ระบุว่าเป็นนางเอกสาวชื่อดัง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลว่าอาจจะเป็นรูปของนางเอกสาวที่เคยถูกคนร้ายทุบรถฉกทรัพย์สินรวมถึงคอมพิวเตอร์ และตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นรูปของ ‘โดนัท’มนัสนันท์ พันเลิศวงศกุล แต่เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เจ้าตัวปฏิเสธ และบอกว่าเห็นรูปดังกล่าวแล้วเพราะมีคนส่งให้ดู โดยยืนยันว่าไม่ใช่เป็นตนแน่นอน หลังจากนั้นทำให้เกิดการคาดเดามากมาย 

ล่าสุดนักแสดงที่โดนหางเลขกับกรณีนี้คือ ‘โม’อมีนา พินิจ ที่มีเค้าโครงหน้าคล้ายๆ หญิงสาวในภาพ ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" จึงโทรศัพท์สอบถามไปยังดาราสาว ปรากฎว่ามีคนรับสายแต่เสียงปลายสายเงียบไปครู่หนึ่ง หลังจากนั้นตอบกลับมาว่าตอนนี้ น้องโมยังไม่สะดวกคุย ทำงานอยู่ จากนั้นก็วางสายไป

วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า หลังมีภาพหญิงสายเปลือยบนเตียงนอนว่อนเน็ตออกมา สาว ‘โม-อมีนา’ ก็ได้โพสต์ภาพรูปตัวเองที่ส่งยิ้มพร้อมนัยน์ตาที่บอบช้ำในอินสตาแกรมของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า mo_amena พร้อมข้อความใต้ภาพว่า

 “ยังงัยก็ยิ้ม..โด่วเอ้ยยยย!!!” โดยมีแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมต่างก็ส่งกำลังใจให้ดาราสาวสู้ๆ และเข้มแข็ง พร้อมตำหนิคนที่ปล่อยภาพ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ‘โม-อมีนา’ อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยด้วยน้ำเสียงเป็นปกติว่า ตนขอเวลาอีก 2-3 วัน เพราะยังไม่เห็นภาพเลย ตอนนี้อยู่ที่จ.ชลบุรี ถ่ายละครเรื่อง “แข่งรักนักซิ่ง” มีคนโทร.หาตนเยอะมาก แต่ตนไม่สะดวก เพราะทำงานจริงๆ 

รูปที่ออกมา ตอนนี้บอกตรงๆ ยังไม่เห็น แต่ถ้าเห็นภาพและถ้าเป็นรูปโมจริงๆ โมคงเครียดและจิตตกมาก  ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นโมก็พร้อมจะพูดว่าใคร แล้วใครเป็นคนปล่อยภาพ จะอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่าเป็นยังไง ฝากกระจายข่าวด้วยว่าอย่าเพิ่งโทร.หาตอนนี้ ขอโมทำงานก่อน ถ้าโมเห็นภาพและรู้เรื่องราวโมจะออกมาพูดเอง” ‘โม-อมีนา’ กล่าว

สำหรับ ‘โม’อมีนา พินิจ เกิดวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2529 เป็นนักแสดงสาวสวย เรียนจบจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารงานสำนักงาน และเคยเป็นดารา-นักแสดงในสังกัดอาร์เอส 

เข้าวงการด้วยการแสดงละครเรื่องแรก “วัยร้ายเฟรชชี่” กับทางช่อง 3 เมื่อปี 2545 ตามด้วย หน้ากากขนนก, รักบานฉ่ำ, ซอย 3 สยามสแควร์, เพื่อนแซ่บ 4x4 ฯลฯ และมาชิมลางงานละครกับช่อง 7 เรื่องแรกเมื่อปี 2551 กับละครเรื่อง “คุณหนูเทวดา” 

‘โม-อมีนา’ มีจุดยืนที่ชัดเจนในความรักว่าชอบคบหาเพศเดียวกัน และขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงของเหล่าสาวหล่อ โดยดาราสาวเคยคบหากับสาวหล่อ ‘แคท-จิรชยา’ และเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากคบกันสักพักก็มีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นบอกเลิกมาแล้วรอบหนึ่ง จนล่าสุดดาราสาวได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนทอมอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้เป็นการเลิกที่เด็ดขาด ซึ่งสาเหตุการเลิกราครั้งนี้มาจากที่แฟนทอมนอกใจ ไปคบหาสาวคนใหม่ซึ่งเป็นแฟนของน้องชายที่รู้จัก ดาราสาวโกรธถึงขั้นโพสต์ข้อความในไอจีท้าตบตัวต่อตัวกับอดีตแฟนทอม 



โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์