วิจารณ์สนั่น เหมาะ - ไม่เหมาะ จับ เจมส์ จิ เป็นคู่จิ้นจุ๊บปาก น้องวันใหม่


วิจารณ์สนั่น เหมาะ - ไม่เหมาะ จับ เจมส์ จิ เป็นคู่จิ้นจุ๊บปาก น้องวันใหม่


วิจารณ์สนั่นเน็ต ภาพปก "สุดสัปดาห์" ฉบับใหม่ จับ "เจมส์ จิ" เป็นคู่จิ้นจุ๊บปาก "น้องวันใหม่"

วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ตามเว็บข่าว เว็บบอร์ด และโซเชียลมีเดียต่างๆ มีประชาชนและนักท่องเน็ต เข้าไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมของภาพหน้าปกและคอนเซ็ปต์แฟชั่นหน้าปกของนิตยสาร "สุดสัปดาห์" ในเครืออมรินทร์ ฉบับล่าสุด ซึ่งเป็นภาพ "เจมส์ จิ" พระเอกชื่อดัง จุ๊บปากกับกับ "น้องวันใหม่" และเขียนโปรยปกกำกับว่าเป็น 

"คู่จิ้นต่างวัย"

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กแฟนเพจสุดสัปดาห์แฟนเพจเอง ก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ทั้งเฉยๆ เห็นด้วย และคัดค้าน เพราะมองว่าคำที่ใช้โปรยปก นั่นคือ "คู่จิ้น" มีนัยยะไม่เหมาะสม ทำให้เมื่อดูภาพประกอบอาจทำให้เกิดความรู้สึกว่าแรงเกินไป 

สำหรับความเห็นต่างๆ อาทิ  จะเอาธรรมเนียมฝรั่งมาใช้ก็ขอให้เอามาใช้อย่างถูกต้องนะคะ คนที่จะจุ๊บแบบนี้กะเด็กได้คือพ่อหรือแม่ ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นแม่มากกว่า เราอยู่อังกฤษมา 14 ปีเห็นจริงๆ แค่ครั้งเดียว เพราะถ้าไม่ใช่พ่อหรือแม่ของเด็กมันจะเข้าข่าย "paedophile" ถ้าภาพนี้ออกที่อังกฤษจะเป็นเรื่องใหญ่เลยล่ะ เราไม่ได้โลกสวยหรือเจตนาที่จะโจมตีใคร เพียงแค่อยากออกความเห็นและแบ่งบันข้อมูลค่ะ

ส่วนตัวไม่ได้มองไปไกลนะ ไม่รู้เป็นเพราะติ่งโหม่ยหรือเปล่า เลยมองว่าน่ารัก น่ารักกว่าหอมแก้มอีก เพราะเรามองเป็นการจุ๊บ ไม่ใช่จูบ การจุ๊บที่เป็นการแสดงความรักของคนในครอบครัว พี่น้องคนสนิท หรือมุมมองเราค่อนข้างสมัยใหม่ ไม่ได้มองลึกเหมือนคนอื่นๆก็ไม่รู้ แต่สำหรับเรา เราว่าก็น่ารักนะ แต่จะน่ารักกว่านี้ ถ้าปกเป็นเรากับโหม่ย

ถ้าไม่ใช่เจมส์จิ....เละไปละ

ผมว่าไม่เหมาะสมนะ คุณกำลังเอาอะไรยัดใส่หัวเด็ก คิดเยอะๆอย่าทำธุรกิจจนหน้ามืด

จริงๆ2คนนี้เขาก็สนิทกันจริงนะ แต่มาใช้ภาพนี้ขึ้นหน้าปกพร้อมคำว่า "คู่จิ้นต่างวัย" ปุ๊ปนี่เห็นคุกมาเลย

จะวิจารน์ก้อไม่ว่านะคะ แต่กรุณาใช้คำที่คุณคิดว่าตัวเองสวย จิตใจดี ถ้าคุณหัวโบราณจิง จิตใจดีจิง อย่าว่าเด็กแบบนี้ ถึงเด็กจะมาจากไหนก้อตาม อย่ากดหัวเด็ก กรุณาเคารพความเป็นคนเหมือนกันของเด็กด้วยคะคุณคนสวย แต่ใจไม่สวยเรยนะ

ไม่นะ เราอยู่เยอรมัน คนที่ไม่ใช่พ่อแม่หรือคนในครอบครัวไม่จุ๊บปากเด็กค่ะ (ส่วนมากต่อให้เป็นคนในครอบครัวก็ไม่นะ) เรื่องใหญ่มาก

ชอบนะแต่ถ้าให้ดีหอมแก้มเด็กจะดูดีกว่าแล้วให้เด็กแสดงสีหน้าเอา จะน่ารักมากนะผมว่า แต่ก็ชอบครับ

ต่างคนก้อต่างมุมมอง.. ดิฉันว่า ภาพน่ะไม่น่าเกลียดนะคะ ออกน่ารักน่าเอ็นดูมากกว่า ถ้าเป็นแบบให้เด็กใส่เสื้อผ้าโป๊โป๊  แล้วเต้นเลียนแบบนักร้องบางคนจะน่าเกลียดกว่า

พวกติ่งอ่านออกป่าวว่ามันขึ้นหน้าปกว่าอะไร คู่จิ้นมันแปลว่าอะไร ดูดปากกับเด็กมันเหมาะสมตรงไหน มีหัวคิดบ้างป่าวพวกติ่ง

ตอนเด็กๆตัวเราเองก็จุ๊บพี่ชายที่ไม่ใช่ญาติบ่อยนะ ก็พี่เขาเอ็นดู เขาเลยชอบกอดชอบหอม พอโตมาเเล้วเขาก็ไม่ได้ทํา โตมาใช่ว่าเราจะเป็นเมียเขาซะเมื่อไหร่ พี่ๆเค้าก็เเต่งงานมีลูกมีเมียตามปกติ ตัวเราเองโตมาก็ไม่ได้เเรดอะไรนะเห็นผู้ชายใช่ว่าเดินไปขอจุ๊บซะเมื่อไหร่ เราไม่ได้ติ่งทั้งโหม่ย ทั้งเจมส์จิ คนเราเห็นต่างได้ไม่เเปลกค่ะ อาจมองว่าไม่เหมาะไม่ว่ากัน เเต่คนที่ด่าโหม่ยนี่อิจฉาโหม่ยเปล่า ด่าเด็กทําไมเด็กยังไม่รู้ประสาไรเลย คนเราก็เนอะ



น้องวันใหม่ - เจมส์ จิน้องวันใหม่ - เจมส์ จิ


น้องวันใหม่ - เจมส์ จิน้องวันใหม่ - เจมส์ จิ


น้องวันใหม่น้องวันใหม่


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

ขอบคุณภาพจาก สุดสัปดาห์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์