เปิดปม! ขัดแย้งมิ้นต์-หมากจากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าง

ปมความขัดแย้ง'มิ้นต์-หมาก'จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าง

กลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จากกรณีที่ พระเอกหนุ่ม"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ส่งข้อความแชทไลน์ต่อว่าแม่ของ"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ในกลุ่มไลน์ที่ใช้ชื่อว่า "Friends" ซึ่งมีสมาชิกในกลุ่มนี้จำนวน 7 คน



คือคู่กรณี "หมากปริญ"- "มิ้นต์-ชาลิดา" และเพื่อนอีก 5 คนคือ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"  "มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า"  "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์"  "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เวลโทมีส" ซึ่งกลุ่มนี้ถูกตั้งขึ้นมาเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว จากการที่ทั้ง 7 คนร่วมงานกันในซีรี่ย์เรื่อง "4 หัวใจแห่งขุนเขา" จนสนิทสนม เรียกกลายเป็นเพื่อนรักกัน
         
          หลังจากที่ข้อความนี้หลุดมาช่วงประมาณคืนวันที่ 10 มิ.ย. กลุ่มไลน์นี้ก็แตกกระจาย โดย ณเดชน์ เป็นคนแรกที่ขอออกจากไลน์แชทนี้ ต่อด้วย "ญาญ่า" และตามด้วยหมากและคิม ซึ่งตอนนี้ไลน์กลุ่มนี้มีสมาชิกอยู่คือ "บอย-มาร์กี้-มิ้นต์" เท่านั้น แต่หลังจากที่ข่าวออกมาไลน์นี้ ก็ไม่มีการอัพเดทแชทไลน์พูดคุยกันอีก ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ของแก๊งค์ "4หัวใจแห่งขุนเขา" ที่ทั้ง 7 คนตั้งชื่อเรียกแก๊งค์ของพวกเขาว่า "แก๊งค์ล่ม" เลยล่มสมชื่อ
 

เปิดปม! ขัดแย้งมิ้นต์-หมากจากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าง


          มาถึงเรื่องที่หลายคนสงสัย ว่าทำไมพระเอกหนุ่มชื่อดังถึงกับปรี๊ดแตกใช้คำหยาบคายกับแม่ของเพื่อนได้เช่นนี้ เรื่องนี้ก็มีคนเอาปมออกมาแฉกันว่าเหตุเพราะข้อความธรรมะและรูปภาพในอินสตาแกรมของทาง "คุณแม่เมย์" รัชนก คุณแม่ของสาวมิ้นต์ ที่กันว่าหนุ่มหมากไปเห็นแล้วออกอาการจี๊ดปรี๊ดแตก อาทิ "เบื้องหลังความดีงาม...ที่แท้ก็แค่ความเลวทราม ของเดียรัจฉานตัวหนึ่ง", "แด่ผู้สวม สวมหน้ากาก ที่หลากหลาย...เมื่อชีวิตมลาย จงสงบ อย่าได้เที่ยว จองเวร เป็นเดนนรก..เลิกทำตัว สกปรก ให้รกภูมิ... ถึงหญิงร้าย ชายระยำ ซ้ำทำผิด... คอยจักคิด หาลู่ทาง วางเล่กล.. 

บอกคนโน้น บอกคนนี้ ให้วกวน... ไม่ฉงน นรกถามหา มุสาเอย... ฉันทลักษณ์ไม่สละสลวยเท่าไร แต่ก็คือบทประพันธ์สดยามค่ำคืน :) ฝันดี"
 
          แล้วภาพที่ถูกมอง ว่าเป็นชนวนเหตุที่สุดคงเป็นภาพปีนต้นงิ้ว พร้อมกับข้อความใต้ภาพ "คนทุกคนไม่สามารถปีนต้นงิ้วได้ทุกคน แต่บางคนจำพวกผิดสามีผิดภรรยาผู้อื่น ต้นงิ้วคงรอทิ่มแทงในไม่ช้า เวรกรรมมีจริง ธรรมมะวันละนิด ธรรมมะที่เฟคไม่เป็นแอ๊บโกหกไม่เป็น ไม่ช้าไม่นานนะคะ ลดละเลิกเป็นดี สาธุ" 

และมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในภาพนี้มากมาย 

โดยมีคอมเม้นท์หนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า "ผู้ชายมีม่อ ผู้หญิงก็แรดอะค่ะ พวกนี้สมควรปีนต้นงิ้วอะคะ พรากสามี ภรรยาคนอื่น ชื่อก็ หมา- แล้ว หน้าตัวเมียอีก" โดยหลายคนมองว่าข้อความและรูปดังกล่าว เป็นการพาดพิงถึงหนุ่มหมากและสาวคิม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหมากไปแย่งคิมมาจาก "เจ็ท" ณัฐพงศ์ 
 

เปิดปม! ขัดแย้งมิ้นต์-หมากจากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าง


          แต่แค่เรื่องในอินสตาแกรม คงไม่ทำให้เกิดความบาดหมางได้ขนาดนี้ โดยยังมีอีกหนึ่งปมที่ดูจะเป็นเหตุของเรื่องทั้งหมด คือเรื่องของผลประโยชน์ทางธุรกิจ เพราะมีข่าวลือออกมาว่าผู้จัดการของหนุ่มหมากและผู้จัดการของมิ้นต์มีปัญหากันเรื่องของงานพรีเซนเตอร์ที่เป็นเงินหลายล้าน ข่าวถูกระบุว่าผู้จัดการของหนุ่มหมาก  ("แพร"ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) กันซีนแย่งงานพรีเซนเตอร์คู่ระหว่างหมาก-มิ้นต์ เอาไปให้คู่จิ้นคนใหม่ "หมาก"-"คิม" ซึ่งเป็นเงินหลายล้านบาท แถมบางงานผู้จัดการของหมากยังแย่งชิงดันเด็กตัวเองเข้าวินได้พรีเซนเตอร์ปาดหน้ามิ้นต์หลายต่อหลายครั้ง ด้านผู้จัดการมิ้นต์เองก็แซบไม่ต่างกัน เพราะก็ประกาศกร้าวว่าไม่ขอร่วมงานพระเอกหนุ่ม หากมีมิ้นต์ต้องไม่มีหมาก รอยร้าวเลยเริ่มแตกมากขึ้นเรื่อยๆ 

จนในที่สุดหนุ่มหมาก ก็ตบะแตกฉะยับ สาวมิ้นต์ก็ทนไม่ไหว ใครจะยอมให้ด่าแม่ตัวเอง ก็ได้แคปรูปส่งไปให้คุณแม่ดู ว่าถูกต่อว่าแบบนี้ จนเรื่องแดงออกมาและบานปลายกลายเป็นที่เรื่องโจษจันต์กันมากว่าหนึ่งสัปดาห์ เพราะทั้งหมากและมิ้นต์เอง ต่างมีแฟนคลับที่รักในตัวของเขาทั้งคู่ ต่างออกมาปกป้องดาราที่ตัวเองรัก จนทำให้เรื่องราวยิ่งบานปลายกันไปใหญ่
 
          จากชนวนของการขัดผลประโยชน์กันของผู้ใหญ่ ส่งผลกระทบกับเด็กที่อยู่ในที่สว่างสองคน ถูกโยนขึ้นเวทีให้ชก โดยมีกองเชียร์ 2 ฝ่ายคอยผลัดกันเชียร์ให้ออกหมัด บทสรุปของเรื่องนี้ คือคู่ชกบนเวทีต่างเจ็บตัวด้วยกันทั้งคู่ 

แถมไม่มีใครชนะอีกด้วย...เราหวังว่าเรื่องราวบาดหมางในครั้งนี้จะคลี่คลายไปในทางที่ดี เพราะยังไงเพื่อนก็คือคือ
 

เปิดปม! ขัดแย้งมิ้นต์-หมากจากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าง


'หมาก ปริญ'-'มิ้นต์ ชาลิดา'


'หมาก ปริญ'-'มิ้นต์ ชาลิดา'


'หมาก ปริญ'-'มิ้นต์ ชาลิดา'


'หมาก ปริญ'-'มิ้นต์ ชาลิดา'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์