วิกกี้? ลุ้นไม่ขึ้น ข่าว กิ๊ก ?แบงค์?

วิกกี้ ลุ้นไม่ขึ้น ข่าว กิ๊ก แบงค์

หันไปบ้านไหน ๆ ตอนนี้ ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เป็นต้องติดหนึบอยู่หน้าจอ เฝ้าดูละคร เจ้าบ่าวก้นครัว ทางช่อง 3 พระเอกนางเอกพ่อแง่แม่งอน ดูเพลินตา สบายใจ โดยเฉพาะนางเอก สุนิสา เจทท์ นอกจากเรื่องละครจะไปได้ดีเรตติ้งพุ่งเข้าชนแฟนละครแทบทุกบ้าน เพราะเรื่องนี้วิกกี้เธอเล่นได้น่ารักพลิกภาพจากสาวมาดมั่นมาสวมบทสาวติงต๊องได้อย่างเนียน ๆ เพราะเธอบอกว่าบทต๊อง ๆ อย่างเนี้ยถนัดนักแล เล่นแล้วไม่เครียด ดีกว่าเล่นบทที่ต้องเสียน้ำตาเป็นไหน ๆ ที่สำคัญเล่นได้เต็มที่ สนุกเต็มแรง แบบไม่ต้องห่วงสวย ดัง ผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย หรือล่าสุดไปเป็นนางเอกมิวสิก วิดีโอให้กับนักร้องดังเสน่ห์มัดใจสาวอย่าง แบงค์ วงแคลช ในอัลบั้มชุดใหม่ กับเพลง ละคร รักแท้ เห็นว่ายกกองกัน ไปถ่ายทำที่ เขาใหญ่ สวีทกันสุดแรงเกิด สิงสาราสัตว์ที่นั่นเป็นพยานได้ เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่ามีผู้หญิงแสนดีเพียบพร้อมอย่างวิกกี้อยู่หนึ่งคน แต่ชายหนุ่มอย่างแบงค์กลับมองข้ามไม่ให้ความสำคัญ จนวิกกี้ขอกล่าวคำอำลาเดินจากไป กว่าหนุ่มแบงค์จะรู้ตัว เธอก็ไปซะแล้ว ถึงเวลานั้นมันรักไปแล้ว เลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมาครอบครองเหมือนดังเดิม เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้ ทั้งเพลงก็เลยกอดกันกลม หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ มดเรียกพ่อ


เมื่อร่วมงานกันภาพมันฟ้องว่าสวีทปานจะกลืน ใครดูใครก็อิน จนคิดว่าทั้งคู่เป็นคนรักกันขึ้นมาจริง ๆ แถมยังมีข่าวลือออกมาให้ได้ยินว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันจริง ๆ นอกจอซะแล้ว แต่กิ๊กกันในเมืองไทยคงจะมีคนจับจ้องเยอะ เลยบินไปสวีทกันถึงฮ่องกง ข่าวนี้เท็จจริงจะเป็นเช่นไร ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? ซึ่งด้วยอาชีพนักแสดงคร่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน วิกกี้เลยเข้าใจว่าหนีไม่พ้นข่าวทำนองนี้อยู่แล้ว แหม...ก็ภาพมันหวานซะขนาดนั้น

วิกกี้เคยเปิดใจกับ บันเทิงเดลินิวส์ ไว้ว่า เข้าใจว่าต้องมีข่าวอย่างนี้เกิดขึ้น เพราะด้วยภาพและเนื้อหาของเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะมีบทรักกุ๊กกิ๊กหวานกัน พอภาพที่ออกมาคนดูก็ดูว่ามันสมจริง ซึ่งเราต้องดีใจมากกว่า แสดงว่าเราเล่นดี ตีบทแตก เวลาอยู่ในกองถ่ายเราก็คุยกัน ปกติ ไม่ได้หวานใส่กันหรือมีอะไรพิเศษกว่าคนที่ร่วมงานกัน และแบงค์เองก็เพิ่งมารู้จักกันตอนที่ร่วมงานกันนี่แหละ ข่าวนี้ วิกกี้ไม่คิดมาก เพราะเป็นเรื่องของการ โปรโมต ส่วนเรื่องที่ว่าไปฮ่องกงกันนั้น วิกกี้ ก็ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ รายการ ผู้หญิง ถึงผู้หญิงสวย และรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง คุณประวิทย์ มาลีนนท์ พาไปเที่ยว แบงค์เขาก็ไปงานของเขา เราไปช่วงเวลาเดียวกัน ต่างคนต่างทำงานแล้วบังเอิญมาเจอกัน


เธอชี้แจงแถลงไขแบบชัดเจนและชัดแจ้งว่า ไม่มีอะไรไปมากกว่าเพื่อนร่วมงาน

ช่วงนี้วิกกี้โชคดีเรื่องงาน ข่าวคราวเรื่องความรักของเธอเลยดูเงียบ ในเมื่อแบงค์ไม่ใช่ตัวจริง แล้วใครกันแน่ที่เป็นตัวจริง เธอไม่ยอมบอกและไม่ขอพูดถึงความรักครั้งเก่ากับหนุ่มคนที่เคยเป็นข่าวโดนแอบถ่ายภาพจูจุ๊บด้วยกัน จนเป็นข่าวฮือฮาเมื่อครั้งกระโน้น ตอนนี้ยืนยันอย่างเดียวว่าหัวใจเธอเป็นโสดแบบสนิทใจ

ใครเป็นแฟนวิกกี้คงต้องเอาใจช่วย ให้หัวใจช้ำรักของเธอเจอรักครั้งใหม่ที่สมหวังกว่าเดิม หรือถ้าใครเป็นทั้งแฟนแบงค์ และแฟนวิกกี้ จะยุให้รักกันจริง ๆ ไปเลยก็ได้ แต่คงต้องลุ้นกันตัวโก่งหน่อยแล้วกัน.


มยุรี อำนวยพร : รายงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์