สมรักษ์ยันไม่เบรกงานหมาก-มิ้นต์จ่อนัดเคลียร์

'สมรักษ์ ณรงค์วิชัย' ยัน ไม่เบรกงาน 'หมาก ปริญ' กับสาว 'มิ้นต์ ชาลิดา' เผย เตรียมนัดเคลียร์ทั้งคู่ เชื่อ ไม่ใช่เรื่องใหญ่  

หลายคนยังจับตาสำหรับกรณีเกาเหลาของหนุ่ม "หมาก ปริญ" กับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังจากที่หนุ่มหมากเพิ่งออกมาแถลงขอโทษแม่สาวมิ้นต์ แต่ก็ยังแว่วสาวมิ้นต์ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งล่าสุด คุณ "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า

"พยายามหาเวลาให้มาคุยกัน พี่ว่าจะขอกองละครให้หาเวลาให้แปบนึง จริง ๆ เราแค่ถามดูว่าเกิดอะไรขึ้น ต่างคนก็เล่าเรื่องของตัวเอง คงมีอะไรเข้าใจกันผิด สุดท้ายอยากให้คุยกัน พี่คุยกับเขาแค่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น พี่เชื่อว่าถ้า 2 คนคุยน่าจะโอเค หมากก็ใจเย็นลงเยอะ พี่เองคงไม่กล้าตักเตือนใคร ส่วนงานละครคงบอกไม่ได้ ตอนนี้ปล่อยให้ทำงานกันไปปกติก่อน วันแถลงยังไม่ทราบ ขอคุยกันเองก่อน ตอนนี้ต่างคนต่างพูดและฟังคนอื่นมา พี่รับข้อมูลจาก 2 ฝ่าย ปัญหานี้เป็นเรื่องปกติตามยุคสมัย พี่แค่เตือนเรื่องเทคโนโลยีไปบ้าง มาตรการเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่มี ปล่อยตามธรรมชาติมากกว่า โตกันแล้ว เรื่องละครคู่ของเขา ทั้งคู่ยังไม่มีนะครับ ที่หมากแถลงเขาก็มาขอแล้ว เขาบอกไม่สบายใจเลยขอพูด ส่วนเรื่องเบรกงานไม่มีแน่นอน เรื่องคนดูแลพี่ตอบไม่ได้จริง ๆ คงนัดมาคุยกันทั้งหมดทั้งผู้จัดการ พยายามหาวันอยู่" 


สมรักษ์ ณรงค์วิชัยสมรักษ์ ณรงค์วิชัย


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก - มิ้นท์หมาก - มิ้นท์


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์