อนันดานู้ด-เจอโดนัทแซว


"ภาพตรงนี้เป็นคอนเซ็ปต์งาน คลายปมของตัวเอง เรามาทำเป็นอาร์ตนู้ด รอยร้าวรอยแตก" พระเอก "อนันดา เอเวอริงแฮม" เผยเรื่องที่ถ่ายนู้ดโปรโมตหนัง "ห้องหุ่น" 

มีคนเข้าใจว่าเป็นหนังแนวอีโรติก จะมีเลิฟซีนเยอะไหม "ไม่ใช่หนังแนวนั้นเลย"

อันนี้เป็นความคิดเราหรือทีมงาน "เราแนะนำว่าทำอะไรโหดๆ หน่อยไหม เป็นนู้ด แต่ให้น่ากลัวกว่านี้ ให้หลอนๆ หน่อย ซึ่งเขาก็เอาไปต่อยอดจนมาเป็นถ่ายโปสเตอร์อันนี้"

ตกใจไหมที่ต้องถ่ายโปรโมตหนังคอนเซ็ปต์นี้ 

"ผมไม่ได้กลัว หรือเครียด แก้ผ้าก็แก้ผ้าแค่นั้น คนที่ถ่ายกับผมก็อาจจะเขินกว่าผม"

แสดงว่า "พลอย-รัตนรัตน์" เขิน "ไม่ค่อยนะ เพราะพลอยดูแมนๆ ไม่ได้แคร์สิ่งเหล่านี้ ตอนแรกผมแนะนำคอนเซ็ปต์ว่าทำไมไม่ทำอะไรที่หวือหวา อยากเล่นอะไรกับรอยร้าวไหม เดี๋ยวเรามากอดก็ได้ แล้วก็ทำท่าถลกหนังอยู่ เขาก็ขยายคอนเซ็ปต์เป็นนู้ด"

ฟีดแบ็กเป็นยังไง "ผมไม่ค่อยได้ตามข่าว แต่ส่วนมากคนก็บอกสวยดี อาร์ตดี จุดประสงค์เราไม่ได้ให้ออกมาดูหื่น อารมณ์สีหน้าตอนถ่ายให้ดูนิ่งๆ"

ก่อนถ่ายบอก "โดนัท-มนัสนันท์" สาวคนสนิทไหม 

"บอกหลังถ่ายแล้ว เพราะก่อนถ่ายไม่รู้ว่าจะนู้ดขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่าแค่ถอดเสื้อ ไม่คิดว่าเป็นนู้ดทั้งเซ็ต คิดว่าจะทำแค่ปกอย่างเดียว ที่เหลือเป็นคอนเซ็ปต์อื่น พอสรุปว่านู้ดทั้งเซ็ตเลยเป็นแบบนั้น"

ความรักกับโดนัทตอนนี้เป็นอย่างไร "ปกติ ไม่ได้เป็นคู่หวือหวา เราโตกันแล้ว ไม่รู้ว่ากฎกติกายังไง เพราะเราไม่เคยคุยกับโดว่าเราสามารถพูดได้แค่ไหน ฉะนั้นผมก็พูดแบบนี้แล้วกันก็คือคู่เราโอเค แฮปปี้ดีครับ"

โดนัทว่ายังไงบ้างถ่ายนู้ดครั้งนี้ "เขาไม่ว่าอะไรหรอก เพราะเขารู้อยู่แล้ว แต่เขาก็แซวแหละว่าชอบล่ะซิ ผมก็บอกว่า เออ..ชอบ คือเขารู้ว่าผมจะมีความหมั่นไส้หน่อย ทำอย่างนี้โอเคป่ะ ห้ามจัง ถ่ายแก้ผ้าให้ดูเลย (หัวเราะ)"

ถ่ายแบบประชดนิดๆ "(หัวเราะ) ใช่ครับ ประชดทุกคน ทั้งคนในออฟฟิศก็พูดกันจังว่าอยากให้เป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้บริหาร พอเราค้าน เขาก็บอกพี่อนันดาต้องเป็นเทพนะ นี่เทพแก้ผ้าเลย (หัวเราะ)" 

อนันดานู้ด-เจอโดนัทแซว


"อนันดา เอเวอริงแฮม" "อนันดา เอเวอริงแฮม"


"อนันดา เอเวอริงแฮม" "อนันดา เอเวอริงแฮม"


"อนันดา เอเวอริงแฮม" "อนันดา เอเวอริงแฮม"


"อนันดา เอเวอริงแฮม" "อนันดา เอเวอริงแฮม"


"อนันดา เอเวอริงแฮม" "อนันดา เอเวอริงแฮม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์