เคนยังกั๊ก!ไม่รับใบเตย เป็น แฟน


ขึ้นชื่อว่าปากแข็งสุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวพร้อมภาพสนิทสนมกับ ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน

 แต่เจ้าตัวก็ยังกั๊กทั้งที่สาวใบเตยเคยให้สัมภาษณ์ว่าใช้รูปคู่กับหนุ่มเคนเป็นรูปหน้าจอมือถือ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเคนในงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อก โชว์ 2014 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เลยรีบถาม จริงเท็จยังไงสำหรับข่าวนี้ เจ้าตัวกลับบอกไม่รู้เรื่องรูปหน้าจอมือถือใบเตย ขอเวลาสักพักถึงจะคิดเรื่องมีแฟน 

เคน เผยว่า “ผมกับใบเตยก็ถ่ายรูปคู่กันบ้าง แต่ถ้าเอาขึ้นหน้าจอโทรศัพท์คิดว่าไม่น่าจะใช่ คงต้องเอารูปมายืนยัน แต่ไม่จำเป็นจะต้องไปขอดูกับเขา อาจจะเป็นรูปโชว์เวลามีคนโทรฯ เข้ามาซึ่งมันก็ปกติ สำหรับความสัมพันธ์กับใบเตยก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่  คำว่าแฟนสำหรับผมขอเวลาอีกสัก 3-4 ปีให้มันเป็นไปอย่างนี้เรื่อย ๆ ก่อน เราก็คุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนมันยาวนานกว่า ตัวเองผมไม่ได้รีบเร่งอะไร เราทั้งคู่ชินแล้วที่ต้องตอบคำถามในลักษณะเดิม ๆ แบบนี้ แล้วเราก็ยังยืนยันคำตอบเดิม ตอนนี้ยังไม่มีใครมาวิน ไปไหนมาไหนกันพร้อมเพื่อนปกติ ยังไม่อยากให้ทุกคนสรุปว่าเราเป็นแฟนกัน” 

“ก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าผมเจ้าชู้ แต่พอมาคบใบเตยสิ่งเหล่านั้นก็ลดลง เอาจริง ๆ ผมก็เคยใช้ชีวิตแบบเที่ยวหนัก ๆ มาเยอะ แล้วรู้สึกว่ามันไม่สบายใจ รู้สึกว่าพอเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตแล้วมันสบายใจขึ้นก็อยากที่จะเป็นอย่างนี้ ชีวิตตอนนี้ถือว่าโอเคแล้วไม่ต้อง หวือหวาอะไร ตอนนี้ผมมองเรื่องการใช้ชีวิตในอนาคตมากกว่า ทำงานเก็บเงินอยากจะสร้างความมั่นคงลงทุนทำธุรกิจครับ”.

เคนยังกั๊ก!ไม่รับใบเตย เป็น แฟน


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์