ตุ๊ก จันทร์จิรายันไม่เอี่ยวส่งฝ้ายเข้าประกวด-เห็นใจโดนข่าวแรง

สาวตุ๊ก จันทร์จิรา ยืนยันไม่มีเอี่ยวส่งฝ้ายเข้าประกวด รับเห็นใจโดนข่าวแรง ลั่นอีกฝ่ายไม่มาปรึกษาเชื่อไม่ใช่เด็กเส้น รับวางละครให้เล่น   

โดนโยงเอี่ยวหาว่าเป็นคนผลักดันสาวฝ้าย เวฬุรีย์เข้าประกวดนางงาม ซึ่งในงานเรือนริษยา จัดกิจกรรมค้นหาสุดยอดแฟนละครสาวตุ๊ก จันทร์จิราบอสใหญ่ของสังกัดสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

เป็นหนึ่งในสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก เราก็ฝึกกันมาเรื่อย ๆ เพื่อจะให้เขาลงละคร ส่วนเรื่องที่น้องไปประกวดนางงามพี่ไม่รู้เรื่องเลย แต่ได้พูดคุยกันก่อนที่เขาจะหมดสัญญากับเราว่า จะให้เขามาเล่นละคร ตอนนี้น้องหมดสัญญากับเราแล้ว กับกระแสข่าวที่ออกมาพี่ก็รู้สึกว่า เป็นประสบการณ์ของเขา เราก็ดูอยู่ น้องเองก็ไม่ได้มีมาปรึกษา ไม่มีการคุยกันเลย เราก็ได้แต่ให้กำลังใจเขา อยากให้เขาแข็งแรง น้องเป็นเด็กดีตั้งใจทำงาน มีวินัยในการทำงานเขาผ่านนะเรื่องละครพี่ก็มีวาง ๆ ไว้ เพราะเห็นแววว่า เขาเล่นละครแล้วจะมีเสน่ห์ ต้องดูไปก่อนว่า คนไหนสามารถถ่ายทอดบทบาทได้ ส่วนกับข่าวที่ว่าเด็กเส้นหรือว่าพี่ไปคุยกับคุณแดงอันนี้พี่ว่าไม่น่าใช่ พี่ก็ฟังข่าว เราก็ยังงงว่าไปเส้นใครตอนไหน ฝ้ายเป็นเด็กเส้นยังไงไปเส้นจากตรงไหน ตัวพี่ตุ๊กก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ทุกอย่างมันน่าจะเกิดจากตัวเขาเอง ไม่สามารถไปขอร้องใครคงไม่ได้ พี่เองก็เดินมาด้วยตัวเอง เด็กในสังกัดของพี่ส่วนใหญ่ก็เดินด้วยตัวเอง"  

ตุ๊ก จันทร์จิราตุ๊ก จันทร์จิรา


ตุ๊ก จันทร์จิราตุ๊ก จันทร์จิรา


ตุ๊ก จันทร์จิราตุ๊ก จันทร์จิรา


ตุ๊ก จันทร์จิราตุ๊ก จันทร์จิรา


ตุ๊ก จันทร์จิราตุ๊ก จันทร์จิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์