เกรซแจงรูปก้อง ถือกระเป๋ษให้


เกรซแจงรูปก้อง ถือกระเป๋ษให้


นับวันยิ่งหวานสำหรับคู่รักนักแสดงสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับหวานใจ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ซึ่งล่าสุดมีภาพที่หนุ่มก้องถือกระเป๋าให้สาวเกรซขณะเดินห้างจนคนเมาท์ว่าสาวเกรซดูคุณนาย

นับวันยิ่งหวานสำหรับคู่รักนักแสดงสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับหวานใจ  ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ซึ่งล่าสุดมีภาพที่หนุ่มก้องถือกระเป๋าให้สาวเกรซขณะเดินห้างจนคนเมาท์ว่าสาวเกรซดูคุณนาย ด้านน้องสาวอย่าง แกรนด์-พรรณวรส ก็เรียกหนุ่มก้องว่าพี่เขยซะแล้ว งานนี้เจอตัวสาวเกรซ ที่มาร้องเพลงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต ที่ เดอะไนน์ พระราม 9 เลยให้เจ้าตัวเปิดใจทุกประเด็นจริงเท็จอย่างไรบ้าง

เกรซ  เผยว่า  “ที่พี่ก้องถือกระเป๋าให้ เป็นทริปที่ไปญี่ปุ่นนานมาแล้ว เกรซเอารูปลงเยอะมาก ถึงบอกว่าไม่ต้องแอบถ่ายเราลงรูปเองตลอด ในรูปดูเป็นคุณนายมากเลยที่พี่เขาถือกระเป๋าให้ ทั้งที่จริง ๆ ก็ช่วยกันถือกระเป๋าและของที่ซื้อ พี่ก้องดูแลเราดีอยู่แล้ว รวมไปถึงญาติ ๆ เขาด้วย ถือเป็นทริปที่ดี ทุกคนน่ารักค่ะ ส่วนที่มีข่าวว่าแกรนด์เรียกพี่ก้องว่าพี่เขย ก็ขำ ๆ อย่างนี้แหละค่ะ แซว ๆ กัน แกรนด์ค่อนข้างเป็นคนขี้เล่นเขาสองคนก็สนิทกัน ชอบหยอกล้อ ยอมรับว่าแกรนด์เชียร์คนนี้พอสมควร พ่อแม่ก็โอเค เพราะว่าคบกันมา 2 ปี กว่าแล้ว แต่เรื่องแต่งคงยังก่อนค่ะ เพราะว่าอยากทำในสิ่งที่เราต้องการ ตอนนี้เน้นทำธุรกิจน่าจะเปิดตัวประมาณปลายปีค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่บอกว่าเกรซแอ๊บเสียงเป็นคนดีในละครเรื่องปีกมงกุฎ จะว่าแอ๊บก็ไม่ใช่ แต่เป็นการพูดให้นุ่มนวลขึ้นแต่ก็เป็นเสียงเกรซ ไม่ใช่แอ๊บแบบพูดไม่รู้เรื่อง เพราะเกรซเคยพูด   เสียงจริงทางผู้กำกับก็เทรนว่าต้องนุ่มลงนะต้องเรียบร้อยค่ะ ถามว่านอยด์ไหมที่มีแต่คนวิจารณ์   แต่เรื่องเสียงไม่ได้สนใจเรื่องการแสดงของเรา จริง ๆ ก็ไม่นอยด์ค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งคำวิจารณ์ที่เขาให้มา เรื่องนี้ก็สนุกดีค่ะ เพราะการเล่นเป็นคนเรียบร้อยก็ต้องใช้สติสมาธิมากขึ้นค่ะ”.



เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์