อ่วม! ฟ้อง ณวัฒน์ ละเมิดสิทธิ์มิสเอิร์ธ 48 ล้านบาทและดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี


อ่วม! ฟ้อง ณวัฒน์ ละเมิดสิทธิ์มิสเอิร์ธ  48 ล้านบาทและดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี


ฟ้อง "ณวัฒน์" ละเมิดสิทธิ์มิสเอิร์ธ

 เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก น.ส.กัลช์ฎาภรณ์ ศิริเยี่ยม กรรมการบริษัท ออกาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด ที่ได้รับสิทธิ์จัดประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ประจำปี 2556-2560 พร้อมน.ส.ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ หรือน้องพอลลี่ รองอันดับสองมิสเอิร์ธ ปี 2013 และทนายความ เข้ายื่นฟ้องนายณวัฒน์ อิสระไกรศีล จำเลยที่ 1 และบริษัท ฮอลิเดย์ เทเลวิชั่น จำกัด จำเลยที่ 2 เรื่องละเมิดใช้สิทธิจัดประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2014 โดยไม่สุจริต พร้อมเรียกค่าเสียหาย 48 ล้านบาทและดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี 

 โจทก์ยื่นคำขอให้ศาลไต่สวนฉุกเฉินเพื่อขอให้คุ้มครองชั่วคราว ห้ามจำเลยนำชื่อการจัดประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2014 ไปใช้ชื่อพ่วงในการคัดเลือกตัวแทนมิสแกรนด์และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2014 ที่จำเลยจะจัดการประกวดในรอบตัดสินวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ศาลประทับรับฟ้องไว้เป็นคดี และนัดพร้อมคู่ความในวันที่ 4 ส.ค. เวลา 09.00 น. ส่วนคำร้องขอไต่สวนฉุกเฉินยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาล

 น.ส.กัลช์ฎาภรณ์กล่าวพร้อมแจกเอกสารระบุรายละเอียดว่า นายณวัฒน์เคยติดต่อขอซื้อสิทธิ์จัดประกวดมิสเอิร์ธกับทางบริษัท เมื่อเดือนมี.ค.2556 โดยเสนอผลประโยชน์ให้จำนวนมาก แต่ทางบริษัทไม่ขายสิทธิและห้ามนำไปรวมกับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เด็ดขาด แต่นายณวัฒน์แถลงข่าวอ้างเป็นเจ้าของสิทธิ์จัดประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ประจำปี 2014 

 ทางบริษัทจึงส่งใบรับรองสิทธิการจัดประกวดและเอกสารขอให้หยุดละเมิดสิทธิการจัดงานและการคัดเลือกตัวแทนมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2014 พร้อมทั้งขอให้หยุดประชาสัมพันธ์ แต่นายณวัฒน์ยืนยันจะจัดการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ต่อไป และปฏิเสธแสดงเอกสารสิทธิให้ทราบ อ้างว่าเป็นความลับทางธุรกิจ จึงนำเรื่องมาฟ้องคดีต่อศาล หากคู่กรณีติดต่อขอไกล่เกลี่ยเราก็ยินดีŽ น.ส.กัลช์ฎาภรณ์กล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายณวัฒน์ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว พร้อมฟ้องกลับคู่กรณีเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท โดยนัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจะนำหลักฐานสัญญามาแสดง



ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล


ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล


ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล


ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล


ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์