น้าเน็กน้อยใจโดนถอดรายการรับกระทบรายได้

"น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" เผยน้อยใจโพสต์ทวิตเตอร์โดนถอดรายการ แจงช่องอยากได้แบบวู้ดดี้ รับกระทบรายได้

ก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์ถึงกับร้อนระอุเป็นไฟ หลังจากที่ "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" ได้โพสต์ทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำประชดประชันถึงช่อง เนื่องจากรายการถูกถอดออกจากผัง ล่าสุด เจอตัวน้าเน็กที่มาร่วมแถลงข่าว SME ตีแตก ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ โดยน้าเน็กเผยว่า

"อยู่มาวันหนึ่งวู้ดดี้เพื่อนสนิทของผมมาออกรายการ Nake & The City และก็มีการปรับทุกข์กันในกรณีเรื่องเปิ้ล ไอริณ ที่โดนโจมตีอย่างหนักถึงขณะเรียกร้องให้ออกจากวงการเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันช่อง PPTV บอกว่า คงไม่ต่อสัญญารายการผม และเหตุผลก็คือว่าแนวสร้างแรงบันดาลใจมันไม่มีกระแสหว่ะ ทำไมไม่ถามแรง ๆ แบบวู้ดดี้ละ ทำไมไม่ทำรายการแบบวู้ดดี้ ผมก็เฮ้ย ในขณะที่เพื่อนผมคนหนึ่งโดนด่าถึงขนาดไล่ให้ออกจากวงการบันเทิงเลย แต่ขณะที่อีกช่องหนึ่งถอดรายการผม เพราะว่าอยากได้แบบที่วู้ดดี้ทำ สับสนในชีวิตว่าจะเอายังไง ผมก็เลยทวีตไปว่าเพื่อนผมเนี้ยโดนด่ายับเลย แต่ในขณะที่รายการผมถูกถอดเพราะว่าไม่มีกระแส ช่องบอกว่าอยากได้แบบวู้ดดี้ ผมเลยรู้สึกว่าตกลงเราต้องการรายการทีวีชนิดไหนกันแน่ มันเป็นอารมณ์น้อยใจทำตัวไม่ถูก เจตนาของข้อความมีเท่านี้จริง ๆ ผมไม่นึกว่ามันจะนำมาซึ่งไมค์มากมายขนาดนี้ครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยครับ เพราะสรุปว่าไม่มีการต่อสัญญาเราก็ไม่ได้มีการถ่ายทำเพิ่ม เพราะว่าการต่อสัญญาต้องแจ้งล่วงหน้าเพื่อเราจะได้ทำรายการให้ทัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาในทวิตเตอร์ผมไม่ได้ระบุว่าช่องไหน แต่ละช่องที่ผมทำงานด้วยการมาเลียบ ๆ เคียง ๆ ว่าหมายถึงใคร ผมก็บอกไปตรง ๆ นี่แหละว่า PPTV ถือเป็นครั้งแรกที่ผมพูดออกสื่อ ผมว่ามันข้ามจุดการเคลียร์กันแล้วเพราะว่าผมถูกบอกเลิกสัญญาก่อน แล้วถ้าไม่มีกรณีวู้ดดี้เกิดขึ้น ผมจะไม่รู้สึกมากขนาดนี้ ช่องก็เคยปรารถนาว่าใส่สีสันต์ ใส่ความแรง แซ่บ แบบวู้ดดี้ได้มั้ย ผมก็ยังไม่คิดอะไรจนกระทั่งวันที่มีกระแสวู้ดดี้เข้ามาเลยมีความรู้สึกว่า นี้นะหรือที่คุณอยากได้ ผมไม่ได้ว่ารายการวู้ดดี้ดีหรือไม่ดี เพราะว่ามันคนละสไตล์คนละทาง วู้ดดี้ก็ทำในแบบของเขา ผมก็ทำเป็นอีกแบบหนึ่ง เพียงแต่ว่าในการรับจ้างผมทำตามที่สั่งทุกอย่างอยู่แล้วครับ แต่ถึงเวลาวันหนึ่งพี่ให้เหตุผมว่าอยากได้อีกแบบหนึ่ง

ในขณะที่อีกแบบหนึ่งกำลังโดนรุมด่าอยู่ ผมไม่เห็นว่าจะมีใครออกมาปกป้องวู้ดดี้เลย" เมื่อถามว่ารายการถูกถอดออกแบบนี้ส่งผลกระทบหรือไม่ น้าเน็กยอมรับว่า "ก็มีนะครับ แต่ว่าในลักษณะของธุรกิจยังมีอีกหลายช่องที่เราร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นไทยรัฐทีวี บอกเลยว่าเป็นช่องที่ดีมาก ในแง่ของข้อตกลง หรือว่าทุนการผลิต หรือว่างานที่เป็นงานรับจ้างอย่าง SME ตีแตก ถือเป็นงานรับจ้าง ตอนนี้ผมเตรียมคุยกับหลาย ๆ ช่องเรื่องรายการ แต่สิ่งที่ผมรู้สึกว่ากระทบและบั่นทอนมากกว่าคือความรู้สึก อย่างน้อยคุยกันไว้อย่างไรควรต้องยึดมั่น ผมทำตรงตามเป้าประสงค์ของทุกอย่าง ถือว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ต้องให้ผมกลับไปคิดทบทวนอีกครั้งว่า เราจะต้องนำเสนอรายการแบบไหน ต้องมีการคุยกับทางช่องอย่างชัดเจนครับ"


น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์


น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์


น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์


น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์


น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์