มาร์กี้ เห็นใจ หมาก - มิ้นต์ เชื่อทุกอย่างผ่านไปได้


มาร์กี้ เห็นใจ หมาก - มิ้นต์ เชื่อทุกอย่างผ่านไปได้


เมื่อเวลา20.00น.วันที่12มิ.ย. นางเอกสาวมาร์กี้ -ราศรีบาเล็นซิเอก้า ได้เดินทางมาร่วมงาน“เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีนเปิดตัว โนเบิล เอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์” 

ที่ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โดย มาร์กี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีที่ หมาก-ปริญสุภารัตน์ พระเอกคนดังช่อง3ที่มีภาพแคปหน้าจอโทรศัพท์บทสนทนาในไลน์ระหว่างตนเองและนางเอกสาวร่วมช่องมิ้นต์-ชาลิดาวิจิตรวงศ์ทอง 

ซึ่งมีการพิมพ์ถ้อยคำรุนแรงพาดพิงแม่เมย์ นางรัชนกวิจิตรวงศ์ทอง แม่ของนางเอกสาวหลุดออกมา จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตซึ่งมาร์กี้ถือเป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทของทั้งหมากและมิ้นต์รวมทั้งอยู่ในแก๊งค์“4หัวใจแห่งขุนเขา”ซึ่งมีสมาชิกที่เคยร่วมงานกันในเรื่องอาทิ หมาก-ปริญสุภารัตน์ ,คิมเบอร์รี่แอน เทียมสิริ ,ญาญ่า-อุรัสยาเสปอร์บัน ,ณเดชน์คูกิมิยะ ,บอย-ปกรณ์ฉัตรบริรักษ์ ฯลฯ

มาร์กี้เปิดใจว่า“ข่าวที่ออกมากี้ไม่อยากให้ใครมีปัญหากับใครอยู่แล้วได้แต่บอกว่าค่อย ๆ คุยกันเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ อยากให้เขาทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า กี้ในฐานะที่เป็นคนกลางไม่อยากพูดอะไรมากเพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา หลังจากเกิดเรื่องก็มีโอกาสได้คุยกับมิ้นต์เป็นการส่วนตัวบ้างแต่กับหมากคุยแค่ผ่านไลน์บอกให้เขาใจเย็น ๆข่าวที่ออกมาเป็นข่าวใหญ่เหมือนกันเราก็กลัวว่าเขาเครียดเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองอยากให้เขาทำตรงนั้นให้เต็มที่ก่อนแล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากันเพราะทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แต่อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันซึ่งเดี๋ยวมันก็ผ่านไปส่วนที่เพื่อน ๆ ออกจากกรุ๊ปเพราะ “ญาญ่า” และ “ณเดชน์”ไม่อยากเห็นเพื่อนทะเลาะกันอยากให้ไปเคลียร์กันก่อนแล้วค่อยกลับมาสร้างกรุ๊ปไลน์ใหม่ตอนนี้ก็เหลือแค่กี้พี่บอย-ปกรณ์แล้วก็มิ้นต์

“ส่วนที่บอกว่าก่อนหน้านี้มีไปกินข้าวกันในแก๊งค์มีคิม-คิมเบอร์รี่แต่ไม่มีมิ้นต์ จริง ๆแล้วกี้กับมิ้นต์เจอกันบ่อยแต่อาจจะไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันบอกตามตรงว่าเรารู้จักกันมานานสนิทกันพอสมควรส่วนคิมกี้ก็ถามเขาว่าโอเคหรือเปล่าเพราะกระแสในโซเชียลมันเยอะเราให้กำลังใจว่าสู้ ๆความจริงเรื่องนี้มันเกิดจากเรื่องเล็กๆ สามารถเคลียร์กันได้เรื่องไลน์นี้หลุดออกมากี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันหลุดมาได้ยังไงแต่คิดว่าเพื่อนไม่อยากทำร้ายกันอยู่แล้วส่วนที่มีการใช้คำพูดที่ค่อนข้างรุนแรงจริง ๆ กี้ว่ามันต้องค่อยๆ คุยกันมากกว่า 

กี้เป็นคนกลางเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนกี้เหมือนเดิมมันก็ลำบากใจกับการที่ต้องพูดถึงเพื่อนตัวเองเหมือนกันเพราะก่อนหน้านี้เพื่อน ๆก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยส่วนโอกาสในการกลับมาคืนดีกันของกลุ่มมันคงเป็นเรื่องในอนาคต 

แต่ว่าเราก็อยากให้เพื่อนทุกคนกลับมารักกันเหมือนเดิมกี้ว่าความเป็นเพื่อนมันเป็นอะไรที่แน่นแฟ้นเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องกี้กับพี่บอยพูดมาตลอดว่าใจเย็นๆ ค่อย ๆ คุยกันเพราะเราเห็นมาตั้งแต่แรกที่เปิดไลน์ขึ้นมาตรงนี้กี้ว่าบางทีการพิมพ์กับการพูดมันไม่เหมือนกันเราไม่รู้ว่าอารมณ์กับองค์ประกอบณ ขณะนั้นมันเป็นยังไงเราอยากให้มีอะไรก็คุยกันตัวต่อตัวดีกว่าคือเราเป็นเพื่อนกันเราสามารถจะเคลียร์กันได้อยู่แล้วส่วนการร่วมงานกันต่อไปกี้สามารถร่วมงานกับใครก็ได้อยู่แล้วทุกคนเป็นเพื่อนกันกี้ไม่ได้มีปัญหากับใครกี้เชื่อใจในทุกคนสุดท้ายกี้เชื่อว่าเพื่อนกี้ทุกคนเป็นคนดีค่ะ”.



มาร์กี้ ราศรี มาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรี มาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรี มาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรี มาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรี - มิ้นต์ ชาลิดามาร์กี้ ราศรี - มิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์