ใบเฟิร์นแจงลงIGน้อยใจเพื่อนปัดเหน็บใคร

สาว"ใบเฟริน์ พิมพ์ชนก" แจงลง IG แค่น้อยใจเพื่อนที่มหาลัย ปัดด่าใคร ยันไม่รู้เรื่องหมาก-มิ้นต์ โต้เกาเหลาดิว อริสรา ขอโทษทำคนอื่นคิดมาก รับระวังมากขึ้น 

กลายเป็นประเด็ดชั่วข้ามคืน สำหรับ สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่โพสต์ไอจีข้อความตัดพ้อสังคม จนหลายคนตีความไปว่า สาวใบเฟริน์โพสต์แขวะ หนุ่มหมาก ปริญ ที่กำลังเปิดศึกกับ สาวมิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งในงานบวงสรวงภาพยนตร์ 2538 อัลเทอร์มาจีบ สาวใบเฟริน์ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

"อินสตราแกรมจริง ๆ เป็นเรื่องของเพื่อนมหาลัยมากกว่า บางทีเราเจออะไรมาก็ท้อแท้ ไม่ได้คิดว่าใคร จริง ๆ เฟริน์อาจจะทำอะไรโดยไม่คิด เฟริน์แค่น้อยใจ ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้หลายคนคิดมาก เพื่อนในวงการหนูไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ ถ้ามีก็ดาวิกา ส่วนเรื่องพี่หมากหนูเพิ่งรู้เมื่อวาน เลยโทรถามเพื่อน ๆ ว่าเกิดไรขึ้น หนูอาจจะลงผิดเวลาเอง ส่วนกับดิวไม่มีปัญหาเลยค่ะ เฟิร์นใจร้อนเกินไป ลืมคิดว่าคนเรามีหลายแบบหลายมุม เราแค่ลงอยากเตือนสติตัวเอง พอลงก็มีคนถามเยอะมาก ไม่คิดจะเป็นเรื่องใหญ่ ถามว่าคิดจะลบมั้ย หนูไม่คิดลบเลยค่ะ เรื่องลงเพื่อสร้างกระแสไม่เกี่ยวเลย หนูไม่รู้จัก และไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แค่เพราะเราไม่ทันคิดมากกว่า ลงผิดเวลา ถ้าหลายคนจะคิดว่าเปลี่ยนไปจริง ๆ หนูแค่เด็กคนนึงไม่ได้เปลี่ยนอะไร หนูจะระวังมากขึ้นเวลาจะลงอะไร ขอโทษจริง ๆ ค่ะ"


สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ข้อความในไอจีสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ข้อความในไอจีสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์