ภาพล่าสุดหมาก หน้าเครียดรอคุยผูใหญ่เรื่องทะเลาะมิ้นต์


ภาพล่าสุดหมาก หน้าเครียดรอคุยผูใหญ่เรื่องทะเลาะมิ้นต์


หมากหน้าเครียด รอผู้ใหญ่ไฟเขียวแจงปมพิพาทแม่มิ้นต์

 เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 12 มิ.ย. ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์  พระเอกช่อง 3 ที่กำลังตกเป็นข่าวพิพาทกับดาราสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และแม่ของนางเอกสาวร่วมก๊วน เดินทางมาถึงยังอาคารมาลีนนท์ พร้อมกับ ‘แพร’ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว ทันทีที่พระเอกหนุ่มเห็นผู้สื่อข่าวก็ได้ยกมือไหว้ โดยทางด้านผู้จัดการส่วนตัวได้บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า ขอขึ้นไปข้างบนก่อน จากนั้นก็ได้พาพระเอกหนุ่มเดินเข้าลิฟต์ไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พระเอกหนุ่ม ‘หมาก-ปริญ’ สวมชุดลำลอง ไม่ได้แต่งหน้า ใส่หมวก ใส่แว่นสายตา และมีสีหน้าเคร่งเครียด

 จากนั้นเวลา 10.50 น. ‘หมาก-ปริญ’ และ ‘แพร-ภรณ์มณี’ เดินออกมาจากลิฟต์ โดยพระเอกหนุ่มได้ยกมือไหว้ผู้สื่อข่าวอีกครั้ง พร้อมกับยิ้มและหยุดให้ถ่ายรูป

 เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าหลังพบผู้ใหญ่แล้วเป็นอย่างไรบ้างแพรผู้จัดการส่วนตัวเป็นฝ่ายกล่าวว่าหลังได้คุยกับคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ทุกอย่างเรียบร้อยดี แต่ตนและน้องยังพูดอะไรไม่ได้มาก ต้องรอให้ทางอีกฝ่ายได้คุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน หลังจากนั้นก็รอว่าทางผู้ใหญ่จะว่าอย่างไร แต่คิดว่าไม่นานคงจะได้ออกมาพูดกับพี่ๆ สื่อทีเดียว

 ด้านหมากกล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ตอนนี้ตนโอเคขึ้นแล้ว ถ้าทุกอย่างพร้อมตนสัญญาว่าจะออกมาพูดแน่นอน จากนั้นพระเอกหนุ่มได้ขอตัวไปถ่ายละคร “ภพรัก” ต่อ



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์