เปิดประวัติ “ยู่ยี่-อลิสา”จาก นางแบบสุดฮ็อต! สู่วันที่ชีวิตพลิกผัน!


เปิดประวัติ “ยู่ยี่-อลิสา”จาก นางแบบสุดฮ็อต! สู่วันที่ชีวิตพลิกผัน!


เปิดประวัติของอดีตนางแบบสุดฮอต “ยู่ยี่-อลิสา อินทุสมิต”

หลังจากถูกศาลตัดสินจำคุก 15 ปี ปรับ 1.5 ล้านบาท ในคดีพกยาเสพติดประเภท 2 (โคเคน) เข้าประเทศที่สนามบินดอนเมืองเมื่อปี 2555พร้อมโทษจำคุกอีก 3 เดือน คดีมีสัตว์ป่าคุ้มครองไว้โดยไม่ได้รับอนุญาต ของอดีตนางแบบและนักร้องสาว “ยู่ยี่-อลิสา อินทุสมิต” หรือ ชัชชญา เกวสต้า รามอส ซึ่งในอดีตที่ผ่านมา “ยู่ยี่” เป็นถึงนางแบบที่โด่งดังมากคนหนึ่ง มีผลงานตามหน้าปกนิตยสารมากมาย 

โดยเฉพาะการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่ทำให้ “ยู่ยี่” มีชื่อเสียง จนได้ก้าวเข้าสู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา และงานแสดงภาพยนตร์ ซึ่งมีผลงานได้แก่ ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่ (2535) , มอแกน 99 1/2 ก็ถึงได้ (2535) , จะใหญ่จะย่อก็พ่อเรา (2535) , หยุดไม่ได้ถ้าหัวใจจะซิ่ง (2538) และเรื่องสุดท้าย เอ๋อเหรอ (2548) ซึ่ง “ยู่ยี่” ยังได้รับรางวัล รางวัลพระสุรัสวดี (ตุ๊กตาทอง) และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ในปี 2535 สาขาผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

ด้านงานละคร “ยู่ยี่” มีผลงานแสดงเรื่อง ทางโค้ง (2535) , เลือดเข้าตา (2538) , ชุมทางเขาชุมทอง (2540) , ดั่งไฟใต้น้ำ (2542) , รักคุณเข้าแล้ว…อย่างกะทันหัน (2543) , 3 หนุ่ม 3 มุม (รับเชิญ) , นิยายรักนักศึกษา ทั้งนี้ “ยู่ยี่” ยังเป็นถึงพิธีกรและมีดีกรีเป็นนักร้องที่ออกอัลบั้มเพลงในชื่อ ยังไงก็ไม่เรียบ (2537) , ไม่รู้สาเหตุ แต่ยู่ยี่เรียกว่า "เอ๋ง" (2539)

หลังจากที่ได้แต่งงาน “ยู่ยี่-อลิสา” จึงหายตัวไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี จนกระทั่งเป็นข่าวฉาวที่สนามบินดอนเมือง.



ยู่ยี่ อลิสายู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสายู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสายู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสายู่ยี่ อลิสา


ยู่ยี่ อลิสายู่ยี่ อลิสา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์