‘ป๊อก’ ไร้ทักษะความเป็นแม่ ‘ตั๊ก’ ปิดโครงการปั๊มลูกถาวร

เรียกว่าเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่มีทายาท สำหรับคู่หวาน  ตั๊ก-นภัสกร และ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรเอม ที่ล่าสุดทั้งคู่เผยตรงกันว่า ตอนนี้มีหลานแล้วก็คงปิดโครงการปั๊มลูกไปเลย เพราะเป็นห่วงเรื่องการเลี้ยงดู กลัวจะเลี้ยงไม่ดีพอ รวมทั้งสาวป๊อกยังออกปากไม่มีทักษะความเป็นแม่ด้วย

ตั๊ก เผยว่า “เราเลี้ยงหลานมาจนรู้สึกว่าเรารักเขามาก เราให้อะไรเขาไปหลายอย่าง ก็รู้สึกพอใจ และคิดว่าหลานอยู่ใกล้เราจนเหมือนเป็นลูกไปแล้ว เรื่องไม่มีลูกเป็นสิ่งที่เราคุยกันมาอยู่แล้ว เรารักหลานทุกคนมาก ผมและป๊อกไม่เคยมีลูก แต่ก็รู้สึกว่าเราเต็มที่กับการให้หลานของเรา ผมคิดว่าการให้เด็กสักคนเติบโตเป็นคนดีของสังคมมันมีค่ามาก ดีกว่าเรามีลูกแต่ไม่มีเวลาเลี้ยงครับ”   

ป๊อก เผยว่า “เราแอบคิดว่าถ้าเรามีลูกเป็นของตัวเอง หลานคงจะน้อยใจ เราคงต้องแบ่งความรัก เลยรู้สึกว่าอย่าเลย อีกอย่างที่ไม่อยากมีลูก เพราะเรามีภาระรับผิดชอบเยอะอยู่แล้ว ส่วนเป็นการตัดสินใจไม่มีลูกแบบถาวรแล้วรึเปล่า ป๊อกว่าด้วยอายุก็พอเถอะค่ะ ธรรมดาป๊อกเป็นคนที่ชอบอยู่นิ่ง อยู่กัน 2 คนอยู่แล้ว มีหลานมาวิ่งเล่นด้วยก็แฮปปี้ ส่วนเรื่องจะขอหลานมาเป็นลูกบุญธรรม สำหรับเราคงไม่ต้องหรอก จริง ๆ อยากได้นะคะ แต่พ่อแม่เขาคงไม่ยอม สำหรับพ่อแม่เราทั้ง 2 คนก็ไม่ได้ถามเรื่องลูกเลย เพราะท่านมีหลานแล้ว แล้วป๊อกก็เป็นห่วงเรื่องการดูแลลูก เราไม่ค่อยตามใจเด็กตลอดเวลา ชอบแกล้งเด็ก ทักษะความเป็นแม่ก็คงไม่มีค่ะ”.


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์