แก้วซาซ่าโต้เป็นสาวปาร์ตี้-อัพยาแจงหายหน้าถ่ายละคร

สาว"แก้ว จรีนา" โต้ เป็นสาวปาร์ตี้ ปัด อัพยา ยัน เลิกเที่ยวนานแล้ว แจง หายหน้าถ่ายละคร รับ น้ำหนักขึ้น จ่อฟิตหุ่น ย้ำโสด ไม่เข็ดเรื่องรัก รับเลือกมากขึ้น

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าเหตุที่สาว "แก้ว จรีนา" หายหน้าไปจากวงการเพราะเป็นสาวปาร์ตี้แถมมีข่าวเรื่องยาอีก งานนี้เจอตัวสาวแก้ว ที่มาร่วมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ณ สตาร์แม็กซ์ สตูดิโอ โดย สาวแก้ว โต้เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า

ตนไม่ได้เป็นสาวปาร์ตี้เหมือนแต่ก่อน ยอมรับว่าเพื่อนมีชวนออกบ้าง แต่ตนก็ได้ปฏิเสธไป เพราะอยากหันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้หันมาใส่ใจสุขภาพมากนัก ส่วนเรื่องที่ว่าอัพยานั่นไม่เป็นความจริง เพราะทุกวันนี้แทบไม่ไดเออกไปไหนเลย ยอมรับว่าข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรงและงงเหมือนกัน

เมื่อถามว่าช่วงนี้สาวแก้วไปทำอะไรมาถึงได้ดูอวบขึ้น สาวแก้วกล่าวว่า ช่วงนี้ต้องออกกำลังกายเพิ่มน้ำหนักตัว เพื่อที่เวลาเผาผลาญออกมาแล้วจะกลายเป็นกล้ามเนื้อ ทางด้านงานละครตอนนี้มีละครเรื่อง เสือ กำลังถ่ายทำอยู่ โดยตอนนี้สาวพิมยังไม่ได้ติดต่อให้ลงละคร อาจเป็นเพราะตนหน้าร้าย คงต้องรอดูบทที่เหมาะสมอีกที

สำหรับเรื่องหัวใจเรียกว่าโสดสนิท ไม่ได้ถึงปิดใจ แต่รู้สึกว่าอยู่คนเดียวสบายใจกว่า ไม่ได้เข็ดกับความรักที่ผ่านมาเพียงแค่ต้องการเลือกให้มากขึ้นเท่านั้น

แก้ว จรีนาแก้ว จรีนา


แก้ว จรีนาแก้ว จรีนา


แก้ว จรีนาแก้ว จรีนา


แก้ว จรีนาแก้ว จรีนา


แก้ว จรีนาแก้ว จรีนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์