ตู่ ยืนยัน หมาก-มิ้นต์ จะเข้ามาคุย หลังดราม่า


ตู่ ยืนยัน หมาก-มิ้นต์ จะเข้ามาคุย หลังดราม่า


"ตู่" ยืนยัน "หมาก-มิ้นต์" จะเข้ามาคุย หลังดราม่าด่าแม่มิ้นต์ ทะลักท่วมโซเชียล

สร้างแรงกระเพื่อมไปถึงทุกผู้ทุกคนจริงๆ สำหรับประเด็นร้อนแรงระหว่าง "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ใช้ภาษาขึ้นมึง-กูในไลน์ใส่ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กรณีคุณแม่เมย์ของฝ่ายหญิงเหมือนจะจิกกัดและโพสต์ภาพต้นงิ้วเพื่อกระแหนะกระแหน ล่าสุดได้สัมภาษณ์ "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการไทยทีวีสี ช่อง 3 แจงเกี่ยวกับกรณีนี้โดยออกตัวว่า ยังไม่ได้พูดคุยกันเด็กทั้งสองคนเลย

"มองในเรื่องของอามรมณ์มากกว่า แต่จะแตกหักกันไปเลยไหม ตู่มองว่าไม่ เขาเป็นเพื่อนกันมานาน ทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา ผู้ใหญ่ในช่องไม่ต้องเรียกค่ะ น้องบอกจะเข้ามาคุย จะคุยพร้อมกันรึเปล่า ไม่แน่ใจ ต้องดูที่คิวน้องด้วย ก็เห็นเอาเรื่องอื่นมาปนแล้วมีตัวละครใหม่ๆเข้ามา มันน่าจะเป็นการใช้คำไม่เหมาะสมมากกว่า เราไม่รู้อันไหนจริงไม่จริง เรื่องร่วมงานนกัน เชื่อว่าน้องน่าจะแยกแยะได้ ปกติหมากก็ไม่ใช่คนพูดจารุนแรงนะ เป็นคนน่ารัก น้องอาจไม่ได้หมายความถึงสิ่งที่พูดก็ได้  เรื่องผู้จัดการส่วนตัว มันอยู่ที่มุมมองของการเล่ามากกว่า เรารู้จักผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย แม่มิ้นต์ก็รู้จัก มันแค่มองต่างมุม ไม่ได้ว่าใครจะโกหกอะไร เราก็ส่งกำลังให้ทั้งคู่

ส่วนเรื่องกระแสของแฟนคลับของทัง้สองฝ่าย ที่ฝั่งของหมากดูเหมือนจะโดนโจมตีเยอะ หนักถึงขั้นให้ลดงานในวงการบันเทิงไปเลยนั้น ตู่ว่าก็ไม่อยากให้เอาการกระทำครั้งเดียวมาตัดสินทั้งหมด

"อย่าเอาการกระทำแค่หนึ่งครั้งมาตัดสิน คนเราพลาดกันได้ น้องไม่ได้ตั้งใจ  น้องก็เสียใจนะ ไม่อยากให้มองแบบนั้น กว่าเขาจะก้าวมา ความดีเขาก็มี ไม่ตัดงานน้องค่ะ คือเราดูแลนะ แต่ไม่สามารถดูแลตลอด ต้องมีผู้จัดการดูแล และน้องต้องดูแลตัวเองด้วย"



หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์


หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์


หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์


หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์


หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์