แพนเค้กเครียดเล่นปีกมงกุฎ


"แพนเค้ก"รับเครียดบท"ตรีอัปสร"ในละคร"ปีกมงกุฎ"ต้องทำตาจิกทั้งเรื่องวอนคนดูติดตามชมย้ำบททวีความร้ายขึ้นเรื่อยๆเผยละคร"แหวนสวาท"เพิ่งเริ่มถ่ายทำชม"ธันวา"ตั้งใจ
 
 
          หลังจากออกอากาศไปสักพัก สำหรับละครเรื่อง "ปีกมงกุฎ" ที่นางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" รับบทร้ายเป็นครั้งแรก แต่ยังมีคนดูบางส่วนอยากให้บท "ตรีอัปสร" ของนางเอกสาวแซบและร้อนแรงมากกว่านี้ เพราะยังไม่ถึงใจ เจอตัวในงาน "เปิดตัว โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน" ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เพลินจิต สอบถามได้ความดังนี้    
 
          "ความจริงกระแสบท ตรีอัปสร สำหรับแพนชื่นใจนะ ถือว่าค่อนข้างดี เพราะคนอาจจะไม่เคยเห็นแพนเล่นบทแบบนี้ และส่วนใหญ่จะชอบเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงตัวเรื่องด้วย พี่ๆ น้องๆ ในวงการที่ได้ดูจะบอกเหมือนกันว่าชอบ หรือคนที่เข้ามาเขียนคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม จะบอกว่าชอบที่แพนทำตาจิก (หัวเราะ) ชอบเสื้อผ้า และเรื่องนี้เราได้ร่วมงานกับพี่นุส (นุสบา ปุณณกันต์) ซึ่งแพนดีใจมาก และนักแสดงทุกคนในเรื่องเก่งมาก ส่วนที่หลายคนยังอึดอัดอยากเห็นแพนร้ายมากกว่านี้ ต้องค่อยๆ ดูไปก่อน เพราะเราอยากปูเรื่องราวให้เห็นว่าทุกอย่างมีที่มาที่ไป ตรีอัปสร จะมีเหตุผล ไม่ได้ร้ายวี้ดว้ายมากขนาดนั้น เดี๋ยวจะค่อยๆ มีเรื่องอื่นๆ เข้ามาให้ดูในตัวตรีอัปสร ถามว่าตอนเล่นแพนเครียดมากขนาดไหน ตอนแรกปวดหัวมาก ยังไม่แน่ใจว่าต้องจิกตามากขนาดไหน อารมณ์ไปทางไหนดี แต่พอเริ่มถ่ายไปเรื่อยๆ พี่ต้อ (มารุต สาโรวาท) จะค่อยๆ บอกอารมณ์ แล้วเราเข้าใจตัวละคร อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้แพนด้วย เพราะเราพลิกบทบาท และพยายามทำเต็มที่ ส่วนใครที่อยากเห็นตรีอัปสรร้ายกว่านี้ แพนอยากให้ติดตามดู” แพนเค้กกล่าว
 
          ถามต่อถึงละครเรื่อง "แหวนสวาท" ที่เล่นกับ "ธันวา สุริยจักร" ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว นางเอกสาวกล่าวว่าเพิ่งเริ่มต้นถ่ายทำไปไม่กี่คิว แต่สนุกมาก ซึ่งเป็นการแสดงที่ยากเหมือนกัน 

          "แพนเล่นเป็นฝาแฝดด้วย มีทั้งอดีตและปัจจุบัน ตัวหนึ่งเป็นนางฟ้า อีกตัวเป็นมนุษย์ คาแร็กเตอร์จะเป็นคอมเมดี้ตัวหนึ่ง ส่วนอีกตัวจะเฉยๆ นิ่งๆ เรียกว่ายากเหมือนกัน เล่นกับธันวา เขาเต็มที่นะ ตั้งใจมาก อย่างมีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจ เขาก็จะมาถาม หรือให้ผู้กำกับอธิบาย" แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย

แพนเค้กเครียดเล่นปีกมงกุฎ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์