โก๊ะตี๋อัดอั้นโพสต์IGทวงหนี้นายทหารเป็นเงินกว่า6แสน


"โก๊ะตี๋"อัดอั้นโพสต์IGทวงหนี้นายทหารเป็นเงินกว่า6แสนบาทเผยตัวเองไม่มีอะไรจะเสียแล้วลั่นหากใครไม่พอใจก็ไม่แคร์รับมีคนเข้าใจการระบายความรู้สึกผ่านโซเชียลมากขึ้น

 เมื่อมีโอกาสพบนักแสดงตลก "เจริญพร อ่อนละม้าย หรือ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" อีกครั้ง คงต้องขอสอบถามถึงความรู้สึกหลังจากครั้งก่อนได้ระบายความอัดอั้นผ่านสื่อไปแล้ว ว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างไร พร้อมกับสอบถามถึงประเด็นที่โพสต์ข้อความทวงเงินลูกหนี้ผ่านอินสตาแกรม โก๊ะตี๋เผยให้ฟังดังนี้ 

"ที่ผ่านมาเรื่องของแม่ หนูก็ไม่ได้หวังว่าจะมีคนมาเข้าใจเราหรอกนะ หนูแค่ระบายเท่านั้นเอง ฟีดแบ็กเหมือนทุกคนก็มาให้กำลังใจและเข้าใจเรามากขึ้น หนูสบายใจขึ้นนะ แต่อย่างที่บอกว่าไม่ชอบหนูก็ไม่ต้องมาติดตามหนูก็ได้นะ(นอกจากเรื่องแม่ยังโดนเรื่องอะไรอีกไหม) เอาจริงๆ หนูไม่แคร์อยู่แล้ว ถ้าไม่ชอบหรือมาว่าหนูก็บล็อกเท่านั้นเอง แต่หนูไม่ได้ตั้งไพรเวทนะ แค่บล็อกเฉยๆ" โก๊ะตี๋บอก 

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงข้อความที่นักแสดงตลกโพสต์ทวงเงินนายทหารท่านหนึ่งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโก๊ะตี๋กล่าวด้วยน้ำเครียด ว่าเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาปีกว่าแล้ว โดยลูกหนี้ของเขาที่เป็นนายทหารต้องการพาเด็กไปเที่ยวประเทศอังกฤษ แล้วมายืมเงิน แต่เขามีเงินสดติดตัวแค่ 3 แสนบาท ซึ่งนายทหารคนนั้นต้องการเงินกว่า 5 แสนบาท เขาเลยแนะนำให้นายทหารคนดังกล่าวไปยืมเพื่อนของเขา 

  "ในตอนนั้นเพื่อนหนูไม่มีเงินสด แต่เพื่อนก็เอาทองไปจำนำให้ ได้เงินมา 5 แสน ซึ่งนายทหารคนนั้นเขาบอกว่าเขาจะให้ค่าดอกเพื่อนหนูอีก 1 แสน รวมเป็น 6 แสนบาท โดยเขาบอกว่าหลังจากกลับมาจากอังกฤษ 15 วันจะเคลียร์ให้ ซึ่งตอนนั้นหนูก็บอกแล้วว่าให้เขาไปตกลงกันเอง แต่พอถึงกำหนด เขาก็เงียบหายไม่จ่ายเงินให้เพื่อนหนูตามที่ตกลงกัน จนในที่สุดเพื่อนก็มาทวงกับหนู เพื่อตัดปัญหา เราเลยตัดสินใจเอาเงินตัวเองให้เพื่อนไปก่อน ซึ่งพอเขารู้ว่าหนูจ่ายเงินคืนให้เพื่อนไปแล้ว 

ทางเขาก็ทยอยโอนเงินที่ติดเพื่อนหนู 6 แสนบาทคืนให้หนู แต่เป็นการคืนแบบหนึ่งหมื่น สองหมื่น หนึ่งแสน คือไม่ได้คืนมาทั้งหมด หรือที่เรียกว่าเป็นเบี้ยหัวแตก จนสุดท้ายเขาก็ตกลงบอกว่าจะคืนให้ประมาณ 2 แสนบาท แต่เวลาผ่านมาเขาก็เงียบหาย พอหนูติดต่อไปก็เงียบ เปลี่ยนเบอร์อีก เราเลยต้องขึ้นข้อความอย่างที่เห็นในอินสตาแกรม คือเราไม่ได้มองว่ามันแรงหรือต้องกลัวอะไร คือมันต้องเป็นเรื่องของความถูกต้อง 

สังคมคือความถูกต้องไม่เกี่ยวกับยศหรือตำแหน่ง ต่อให้ใหญ่กว่านี้ ถ้าทำผิดก็คือผิด อย่างที่บอกคนอื่นคงไม่รู้ว่าหนูพยายามโทรหาเขามากขนาดไหน เขาหลอกหนูมาตลอด ถ้าเขาไม่กลัวเสียงชื่อเสียง ก็เอาเลยเพราะหนูไม่มีอะไรจะเสียนะ" โก๊ะตี๋กล่าวปิดท้าย

โก๊ะตี๋อัดอั้นโพสต์IGทวงหนี้นายทหารเป็นเงินกว่า6แสน


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์