‘เจมส์’ รับมีคุยกับสาว กั๊กข่าวรวมตัว ‘บีโอวาย’

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่ออดีตสมาชิกวง “บีโอวาย” สำหรับ“เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน” ที่ล่าสุดหันมาเอาดีทางด้านแสดงอย่างเต็มตัวแล้ว งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเจมส์ในงานบวงสรวงละคร“เทพบุตรสุดเวหา” ที่ช่อง 3 หนองแขม จึงสอบถามถึงเรื่องเพลงที่มีข่าวว่า บีโอวาย จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

เจมส์ เผยว่า “ตอนนี้ถือว่ามาทำงานแสดงเต็มตัวครับ ก็ใช้คำนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้มีละครเข้ามา ส่วนงานเพลงหลังจากที่บีโอวายแยกตัวไปสักพัก ผมก็หันตัวเองมาอีกเส้นทางหนึ่งก็คือการแสดงและพิธีกรครับ คือถ้ามีอะไรให้เราทำผมก็ทำอยู่แล้วในเรื่องของเพลง แต่ตอนนี้ด้วยงานละครมันเข้ามามากกว่า เราก็ทำมันก่อน ทำให้เต็มที่ เพราะจริง ๆ แล้วก่อนหน้าที่ผมจะมาเป็นนักร้อง ผมก็เรียนการแสดงมา เรียนแอ๊คติ้งมา เพียงแต่ว่าตอนนั้นเพลงมันมาก่อน มันโดนกว่าเราก็เลยทำเพลง แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเรามาใช้ความรู้เก่าที่ได้เรียนไปในการแสดงมาทำละครก็สนุกดีครับ ได้ทำงานที่หลากหลายขึ้น

ส่วนเรื่องที่หลายคนเรียกร้องให้บีโอวายกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง อันนี้เห็นมีคนถามเข้ามาเยอะเลย ก็ต้องดูทางผู้ใหญ่อย่างเดียวเลยครับว่าจะยังไง เพราะด้วยความที่เพื่อน ๆ ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง ก็อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะมารวมตัวกัน เพราะเดี๋ยวคนหนึ่งว่างอีกคนไม่ว่าง ก็ต้องรอจังหวะครับ แต่ถ้ามีเวลาก็รวมตัวกันแน่นอนครับ ส่วนที่มีคนบอกว่าเห็นผมมีผลงานมากกว่าคนอื่น ๆ ในบีโอวายก็ไม่จริงเลย ทุกคนก็งานเยอะกันหมด เพียงแต่ผมทำละครคนก็เลยอาจจะเห็นหน้าผมบ่อยและนานกว่าคนอื่น ๆ แต่จริง ๆ แล้วเราก็มีงานเยอะกันทุกคน สำหรับเรื่องความรักของผมก็ดีครับ มีคนคุยด้วย แต่เรื่อย ๆ เลย เป็นคนในวงการ ซึ่งเราคุยกันเป็นเพื่อนมากว่า ก็ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ไม่รีบ เพราะเราก็ทำงานด้วยกันทั้งคู่ ผมก็เลยไม่อยากให้ไปโฟกัสในส่วนนั้นมาก สบาย ๆตอนนี้ผมถือว่าโฟกัสงานมาก่อนครับ”.



เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดนเจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน


เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดนเจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน


เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดนเจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน


เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดนเจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน


เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดนเจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์