‘ยิปซี’ ปัด ‘หยวน’ ตามจีบ รับ ‘เจษ’ พาเจอคุณแม่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยังคงปากแข็งจริง ๆ สำหรับสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  ที่ล่าสุดทั้งคู่ยอมรับว่าได้เจอครอบครัวของแต่ละฝ่ายแล้ว แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ถึงขั้นแฟนสักที นอกจากนี้สาวยิปซียังขอเคลียร์เรื่องที่ว่าหนุ่ม หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร ตามจีบด้วย

เจษ เผยว่า “สำหรับยิปซี ก็ยอมรับว่าเขาเคยเจอคุณแม่ผมแล้ว ผมเองก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่เขาเหมือนกัน คือเจอกันที่กองถ่าย เวลาที่ท่านมารับมาส่ง ส่วนที่มีข่าวว่าหนุ่ม ๆ มาจีบเขาเยอะ อันนี้ต้องแล้วแต่เขา แต่มีอะไรเขาก็บอกผมตลอด คือผมและเขาก็ชัดเจน มีอะไรพูดกันตรง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ คือคนที่คุยและสนิทกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าเป็นแฟน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันถึงจุดนั้น มันอาจกลายเป็นว่าเราเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนกันก็ได้ ไม่เป็นไร ผมไม่กลัวการผูกมัด ยิปซีเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ซึ่งผมเองก็จะไม่เข้าไปยุ่งเวลาส่วนตัวของเขา เราเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรก และไม่คิดว่าจะต้องเปลี่ยน คนจับตามองคู่เราเยอะ ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด แต่จะอึดอัดถ้ามีคนเอาไปพูดในทางเสีย ๆ หาย ๆ ทุกวันนี้ไปไหนมาไหน เราก็ทำตัวปกติครับ”

ด้าน ยิปซี เผยว่า “กับเจษคือคนที่เราคุยด้วยอยู่ แต่ไม่ได้บอกว่าคบกัน เพราะมันยังไม่เป็นรูปร่างที่ชัดเจน จริง ๆ ความสัมพันธ์เราก็ไม่เคยปิด แต่ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนที่บอกว่าเราไปเจอคุณแม่เขามาแล้ว ก็เจอที่กองละคร ไม่ได้เจอส่วนตัว คือเราก็ไม่ได้เกร็งอะไร คือเราไม่ได้เข้าไปหาคุณแม่เขาในฐานะคนที่คุยกับลูกชายเขาอยู่ และเขาก็ไม่ได้แนะนำว่าเราเป็นแฟนด้วย เพราะยังไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ของเราจะพัฒนาไปถึงขั้นไหน ส่วนแม่ยิปซีก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านรู้ว่าเรากำลังคุยกับใคร ท่านจะคอยดูอยู่ห่าง ๆ และให้คำแนะนำ แต่ไม่เคยสั่งห้าม สำหรับที่บอกว่าพี่หยวนจีบยิปซี อันนี้ขอแก้ข่าวเลยว่าไม่ใช่ความจริง พี่หยวนไม่ได้บอกว่าจีบ แต่เขาอยากมอบความรู้สึกดี ๆ ให้เรา ซึ่งคนอาจจะตีความผิดพลาด คือพี่หยวนเขาก็เป็นห่วงว่าเราจะได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมามั้ย แต่เราไม่ได้ซีเรียส พี่หยวนยังคงเป็นพี่ชายที่น่ารัก เป็นเหมือนคนในครอบครัวของยิปซีเสมอ เรายังสนิทกันและสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิมค่ะ”.


ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์


ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์


ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์


ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์


ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์