โก๊ะตี๋ เผย แม่ป่วยโรคเครียด เร่งรักษาอาการดีขึ้น

โก๊ะตี๋ เผย แม่ป่วยโรคเครียด เร่งรักษา อาการดีขึ้น โล่ง ได้ระบายสร้างภาพดูแลแม่ คอมเม้นท์ใน IG ดีขึ้น

เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความกตัญญูสำหรับตลกอารมณ์ดี โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย หรือ โก๊ะตี๋ อารามบอย ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคเครียดตอนนี้ก็มีอาการดีขึ้นมาแล้ว

“ก็เป็นกิจวัตรประจำวันที่ทำอยู่ ก่อนจะออกไปทำงานเราก็ต้องบอกรักแม่ เราเหลือแม่อยู่คนเดียว ไม่มีพ่อแล้ว เราก็ทำเป็นปกติครับ จริง ๆ แล้วคุณแม่เป็นโรคเครียด ไปพบหมอ ตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังรักษา อาการก็ดีขึ้น ก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นโรคเหมือนนอนไม่หลับ เที่ยงคืน ตีหนึ่ง จะปั่นจักรยานไปบ้านนู้นบ้านนี้ เราก็พาแม่ไปหาหมอ หมอก็ให้ยามา ตอนนี้ก็ดีขึ้น สองทุ่มนอน เราก็ต้องบอกว่าโรคของแม่มันต้องใช้เวลา ใช้ความรัก ความเอาใจใส่ หมอก็ให้ระวัง ไม่ให้มีเรื่องเครียดเข้าไปในสมองแม่เยอะ หนูก็จะสแกนว่า ไม่ให้ญาติพี่น้องเอาเรื่องเครียดไปให้แม่” เมื่อถามว่าจะมีแพลนพาคุณแม่ไปพักผ่อนหย่อนใจบ้างหรือไม่ โก๊ะตี๋ก็เปิดเผยว่า “มี ๆ แต่ช่วงนี้งานเยอะ พอช่องมันเยอะขึ้น งานก็เข้ามาเต็มมือ พอมีรายการใหม่ขึ้นมา เราก็ยังไม่ค่อยมีเวลา เพราะการจะไปไหนมันต้องจองล่วงหน้าสี่เดือนห้าเดือน อย่างที่หนูจะไปดูฟุตบอลก็จองล่วงหน้ามาสามเดือน เราก็อาจจะต้องอัดเทปไว้ มันก็ยากเหมือนกัน ทุกวันนี้อาจจะไปในประเทศก่อน ช่วงว่างวันสองวัน”

หลังจากได้ระบายเรื่องที่มีคนเข้ามากล่าวหาว่าสร้างภาพไปแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็ดีขึ้น หลายคนก็มาให้กำลังใจ หนูบอกตรง ๆ เลยว่าถ้าใครที่คิดว่าสร้างภาพ หรือใครที่เข้ามาเพื่อมาด่าอย่างเดียว ไม่ได้สร้างสรรค์ให้จรรโลงขึ้นก็อย่าเข้ามา หนูก็บล็อคอยู่แล้ว ใครด่าหนูก็บล็อค เพราะหนูรู้สึกว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของหนู”

โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย


โก๊ะตี๋ อารามบอยโก๊ะตี๋ อารามบอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์