ลูกตาลไม่เครียด โดนมือดีปล่อยคลิปซูมนม

นับว่าตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้นของดาราสาว "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" จริงๆ


เพราะชั่วโมงถ้าเอ่ยชื่อของสาวคนนนี้ออกไปก็คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอแน่นอน ซึ่งก็เป็นธรรมดาของดาราที่ดังเพราะความเซ็กซี่ ก็มักจะมีพวกโรคจิต คอยตามวนเวียน และมีภาพหลุดเซ็กซี่ๆ ออกมาเสมอซึ่งลกตาลเองก็เหมือนกัน

เพราะเร็วๆ นี้เพิ่งจะมีคลิปของเธอหลุดออกมา

แม้จะไม่ได้เป็นคลิปที่เป็นภาพลับอะไรมากมาย แต่ก็ถือว่าดูเซ็กซ๊พอตัวเลยทีเดียว เพราะคลิปที่ถ่ายซูนหน้าอกหน้าใจ ทำเอาคนที่ดูถึงกับเพ้อในความใหญ่ บึ้มของหน้าอกของลูกตาลได้เลย



ซึ่งเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวที่หลุดออกมาแพร่ทางอินเตอร์เนตอยู่นี้ ลูกตาลได้เผยว่า


คลิปดังกล่าวตนเองได้เห็นแล้ว ไม่เครียดเท่าไหร่นะ เพราะเป็นภาพตอนที่ตนเองกำลังยืนให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่ในงานๆ หนึ่ง คนถ่ายก็ถ่ายแบบซูมหน้าอกแหละ แต่ก็ไม่ถึงกับโป๊อะไรมากมาย เพราะเวลาตนเองแต่งตัวเซ็กซี่ออกงาน ก็จะมีการเซฟไว้ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว คงไม่มีภาพน่าเกลียดออกมาแน่นอน



ซึ่งกับกระแสที่ว่ากับว่าแก้ผ้าเพราะอยากดัง ลูกตาลจะรู้สึกอย่างไร ที่คนอื่นมองตนเองแบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า


รู้สึกเสียความรู้สึกกับคำนี้มาก แต่ก่อนหน้านี้ก็ทำใจไว้แล้ว ว่าถ้าเริ่มเปลี่ยนลุคส์ตัวเอง มาแนวเซ็กซี่คงต้องโดนแน่นอน ซึ่งก็เป็นความจริง ช่วงหลังตนเองจะเจอข่าวแรงๆ ค่อนข้างเยอะ

บางทีก็ท้อเหมือนกัน ก็อยากให้คนเข้าใจ

ว่าตนเองไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ตลอกเวลา จะแต่งแบบนั้นก็เฉพาะตอนทำงานเท่านั้น เวลาไปเที่ยวตนเองก็ใส่เสื้อผ้าปกติ ค่อนข้างมิดชิดด้วยซ้ำ เวลาเจอข่าวแรงๆ ก็จะรู้สึกแคร์คนรอบข้างมาก เพราะต้องมานั่งกลุ้มใจไปด้วย ...ลูกตาลกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์