หญิง รฐา ปัดนอยส์แฟนคลับจีนมองปอยสวยกว่า

"หญิง รฐา" ปัดนอยส์ แฟนคลับจีนเปรียบเทียบ ปอย สวยกว่า แจงคนละสายงาน ยัน ไร้ปัญหาแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย เชื่อเข้าใจ ยังไม่แพลนเรียนภาษาเพิ่ม

เรียกว่าเป็นปีทองของสาว "หญิง รฐา" จริงๆ ล่าสุดมีแฟนคลับจีน เพิ่มขึ้น แถมมีข่าวว่า สาวหญิง ถูกเปรียบเทียบว่าสวยน้อยกว่า "ปอย ตรีชฎา" ซะอีก งานนี้เจอตัว สาวหญิง ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ MALEFICENT กำเนิดนางฟ้าปีศาจ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดย สาวหญิง กล่าวว่า

"จริงๆ หญิงเองก็ไม่ค่อยได้อัพเดทเท่าไร แต่ว่าลองสมัครเล่น Weibo เล่นไม่ค่อยเป็นต้องให้หวาหว่าสอน ก็มีคนรู้จักมากขึ้นเรียกว่าไปเปิดตลาดตอนที่ไปโปรโมทหนังเรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 เขาก็มีส่งมาในไอจีนะ เราก็พยายามให้หวาหว่าแปลให้ แต่เขาก็พยายามแปลภาษาไทยจากกูเกิ้ล ก็น่ารักดีคะ เรื่องเรียนภาษาเพิ่มตอนนี้ยังไม่มีคะ จะมีเรียนร้องเพลงจีนเพราะรับละครเรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ต้องร้องเพลงด้วยคะ"

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับจีน นำตนไปเปรียบเทียบว่า สวยน้อยกว่าสาวปอยนั้น สาวหญิง เผยว่า "เหรอ หญิงไม่เห็นรู้เรื่องเลย แต่เขาก็สวยจริง ปอยสวยจะตาย หญิงเฉยๆ นะ ไม่ได้รู้สึกอะไรค่อนข้างเฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรคะ หญิงกับปอยเอง ก็รู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เขาก็สวยจริงอ่ะ ผิวสวยมาก ไม่นอยด์หรอกคะ นอยด์ทำไมคนเราเกิดมาไม่ได้เหมือนกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองดีกว่า เรื่องผิดใจไม่กลัวหรอกคะ ปอยกับหญิงคุยกันขำจะตายคุยตลกกัน ยังปรึกษาเรื่องความสวยความงามอยู่เลยคะ เรื่องเปรียบเทียบตนสวยน้อยกว่า อันนี้ก็เพิ่งทราบเหมือนกันคะ"

เมื่อถามว่ากลัวมั้ยว่าแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายจะทะเลาะกัน สาวหญิง กล่าวว่า "หญิงไม่ได้มีแฟนคลับเยอะขนาดนั้น หญิงยังไม่รู้เรื่องเลยเพิ่งรู้เนี้ย ไม่มีอะไรหรอกคะ หญิงว่าแต่ละคนมีเสน่ห์คนละแบบ อย่างปอยเองเวลาเข้ากล้องเล่นหนังจีน เขาก็สวยมาก ของหญิงคงเป็นเน้นเรื่องเต้น มันคนละแนว คนละสายกันคะ"


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา


หญิง รฐาหญิง รฐา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์