เจมส์จิหวั่นทำแรงเชียร์ผิดหวัง

"เจมส์จิ"เข้าใจที่ป้าแจ๋วโพสต์ถึงการแสดงของเขาว่าจะผ่านแต่ละฉากต้องเล่นหลายเทค บอกให้ดูผลงานที่ออกมาเชื่อว่าจะประทับใจแฟนละครเผยกดดันเล็กๆกับความคาดหวังของแฟนๆ

กลับมาเล่นละครเรื่อง "หนึ่งในทรวง" กับผู้กำกับคู่บุญ "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" อีกครั้ง แต่งานนี้พระเอกซูเปอร์สตาร์ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ก็ยังถูกผู้กำกับคนดังออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตารแกรม ว่า "เจมส์โซโล่ไปหลายร้อยเทค..., กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากลาวงการไปนาน เจมส์ คุณชายร้อยเทค...., เด็กๆ ร้างการแสดงมานาน โดนเข้าไปหลายเทค โดยเฉพาะ คุณหนึ่ง อนวัช (เจมส์) ทั้งเทค ทั้งแก้ไข ยับเยิน..." โดนผู้กำกับคนดังติติงผ่านอินสตาแกรมแบบถี่ยิบขนาดนี้ งานนี้พอเจอหนุ่มเจมส์จิ เลยถามถึงเรื่องนี้
"ตั้งแต่เรื่องคุณชายพุฒิภัทรแล้ว ป้าแจ๋วก็จะเคี่ยวเข็ญผม ป้าแจ๋วอาจจะดุ แต่ผมเข้าใจนะ เพราะป้าแจ๋วอยากให้ผลงานออกมาดี ผมเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน คือถ้าเรายังเล่นไม่ดี ยังเล่นไม่ได้ ก็ต้องเล่นใหม่ แล้วผมเอง ก็ร้างละครมาประมาณ 9 เดือน แล้วเรื่องนี้กลับมาเล่นในบทบาทใหม่ เข้าฉากแรกๆ เราก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง เพราะเราก็ยังไม่คุ้นเคย กับญาญ่า (อุรัสยา สเปอร์บันด์) เพิ่งเคยทำงานด้วยกันครั้งแรก ต้องมีการปรับจูน แต่อยากให้รอดูตอนละครลง ทุกคนอาจจะเซอร์ไพรส์กับการแสดงของผมก็ได้" พระเอกหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ดี
ถามต่อถึงการคว้ารางวัลขวัญมหาชนจากหลายๆ เวที ว่าทำให้เจมส์กดดันไหม เพราะเข้ามาวงการไม่นาน แต่มีแรงเชียร์มากขนาดนี้ 
"การที่เรา ได้รางวัลขวัญใจมหาชนจากหลายๆ เวที มันเป็นสิ่งที่เราภูมิใจและเป็นเกียรติ แต่อย่างหนึ่ง ที่เราต้องรู้สึกกับรางวัลนี้ คือรางวัลนี้ มาจากความคาดหวังของแฟนคลับ แฟนละครที่ติดตามผลงานของเรา เราต้องทำให้ดี เพื่อไม่ให้เขาผิดหวัง ซึ่งสิ่งนั้นมันเป็นความกดดันเราเหมือนกัน เพราะเรากลัวว่า เราจะทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ทำให้ความกำลังใจ แรงเชียร์ที่ทุกคน มีให้เราต้องผิดหวัง ผมเองอยู่ในวงการนี้มาแค่ปีเดียว ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังต้องเรียนรู้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอะไรที่เราทำผิด หรืออะไรที่เราทำถูก แต่ผมสัญญาผมจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวัง" เจมส์กล่าวปิดท้าย

"เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข""เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"


"เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข""เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"


"เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข""เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"


"เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข""เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"


"เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข""เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์