แตงโม อัพIG ถึง กัน เดอะสตาร์ หลัง ถูกร้องเพลงแซวบนเวที นาฎราช ว่า ...?


แตงโม อัพIG ถึง กัน เดอะสตาร์ หลัง ถูกร้องเพลงแซวบนเวที นาฎราช ว่า ...?


 'แตงโม' เข้าใจ 'กัน เดอะสตาร์' ร้องเพลงแซวในงาน นาฎราช ครั้งที่ 5

แตงโม ภัทรธิดา  อัพ ข้อความใน IG บอกเข้าอกเข้าใจ  นักร้องหนุ่ม กัน ณภัทร อินใจเอื้อ ร้องเพลงแซวในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5  แม้เนื้อหา ใจความ จะ ระบุ น้อยใจไม่ได้การ์ดเชิญไปร่วมงานแต่ง โดยแตงโมระบุว่า ผู้จัดงานได้ขออนุญาตมาแล้ว

          เป็นประเด็นฮอต!ประเด็นหนึ่งของงาน ประกาศผลรางวัล นาฎราช ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2557   สำหรับการแสดงโชว์เปิดบนเวที ซึ่งได้ 4 ศิลปิน จากเวที เดอะสตาร์ อย่าง กัน แก้ม โดม ตั้ม มาร้องเพลงถ่ายทอดเรื่องราว ในวงการบันเทิงช่วงปีที่ผ่านมา ร่วมกับ 2 พิธีกร อ้อม สุนิสา และ แฟรงค์ ภคชนก์ ซึ่งในช่วงหนึ่งของเพลง มีการกล่าวถึงงานแต่งของบรรดาคู่รักในวงการ ดังนี้

แก้ม วิชญาณี : มีบางงานรู้จัก แต่ก็ไม่ได้ชวนให้ไป

 กัน ณภัทร : แตงโม โตโน่ ใช่ไหม คงไม่สะดวกใจ เลยไม่ส่งการ์ดมา

อ้อม สุนิสา : เราเปลี่ยนคู่กันไหม พูดคู่นี้ไป เดี๋ยวโดนด่า

ซึ่งก็ทำเอาโดนวิพากษ์ วิจารณ์ กระหน่ำ โลกออนไลน์ ! ซึ่งหลายคนก็พากันจับตามองว่า สาว แตงโม ภัทรธิดา จะออกมาพูดถึงการแสดงชุดนี้ว่าอย่างไรบ้าง ซึ่งสุดท้ายสาวแตงโม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า

 "น้องกันและศิลปินทุกคนทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้นค่ะ ไม่ได้อยากจะพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น ทางผู้ผลิตรายการและผู้แต่งเนื้อร้องก็ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะมีการแสดงเพลงนี้ ผู้จัดทำได้แจ้งและขออนุญาตมาทางเรา 2 คนและครอบครัวของเราทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ผู้ใหญ่ทางเราเข้าใจวิธีการทำงานของวงการนี้ค่ะ จึงยินดีที่จะให้นำประเด็นนี้มาแต่งเป็นเพลงเพื่อเป็นการเอ็นเตอร์เทนท่านผู้ชมรายการ ขอแสดงความยินดีกับเวที "นาฏราช" อันทรงเกียรติในปีนี้ที่บรรลุล่วงไปได้ด้วยดี และขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกสาขาด้วยนะค้า วันนี้ที่รอคอยได้รางวัลเครื่องแต่งกายด้วยนะ เย่ ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะค้า" 

คลิปโชว์ดังกล่าว 
ที่มาจาก :: Gun NapatFanClub สมาชิก youtube.com




แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


กัน เดอะสตาร์กัน เดอะสตาร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์