เลิกต่าย!! ไหม เปิดโอกาสให้หนุ่มจีบ

ตกเป็นข่าว ๆ รัก ๆ เลิก ๆ กันมาตลอด แต่ล่าสุดดูท่าความรักของไฮโซสาว


ไหม-วิสา สารสาส และพระเอกหนุ่ม ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช จะไปไม่รอดจริง ๆ เพราะนอกจากฝ่ายสาวจะออกมาประกาศว่าเป็นโสดแล้วยังมีภาพปาปารัซซีขณะที่สาวไหมกำลังสโลว์ซบอดีตนักร้องดัง เต๋า-อดิศร อรรถ กฤษณ์ หรือ เต๋า ดราก้อนไฟว์ อีกต่างหาก วันก่อนมีโอกาสเจอสาวไหมในงานเปิดภาพยนตร์ “คนหิ้วหัว” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ “บันเทิงเดลินิวส์”


จึงชิงตัวสาวไหมมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ไหม เผยว่า


“ไหมไม่ได้คุยกับพี่ต่ายมานานแล้ว เพราะไหมรู้สึกว่า ไม่ใช่เรื่องที่ไหมต้องโทรฯไปหาเขา ถามว่าตอนนี้ไหมรู้สึกยังไง ไหมก็คิดว่า พี่ต่ายเป็นคนดีคนนึง เป็นพี่ชายและเป็นเพื่อน ตอนนี้ไหมอยากอยู่คนเดียว อยากโสด”

ที่ผ่านมาไหมมีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กับต่ายค่อนข้างบ่อย?

“ไหมไม่เคยพูดแบบจริง ๆ จัง ๆ ว่าเลิกกับพี่ต่ายแล้ว ไหมจะบอกแต่ว่า ก็เรื่อย ๆ เท่านั้น ซึ่งมันก็เรื่อย ๆ จริง ๆ แต่ ณ วันนี้เราไม่ได้เป็นแฟนเขาแล้ว เราก็พูดให้มันเคลียร์ไปเลย ตอนนี้ไหมโสดค่ะ ส่วนเรื่องอื่นให้ไปถามพี่ต่ายเอาเองแล้วกัน ในส่วนของเราก็แค่รู้สึกว่า เขาไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นแฟนของเราแล้ว”


...ห่างกันเพราะต่างคนต่างงานเยอะหรือเปล่า...


“ถ้าคนรักกันจริง ๆ เขาก็ต้องพยายามหาเวลามาทดส่วนที่มันหายไป ไหมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร รู้แต่ว่าพอมาถึง ณ ตอนนี้ ทุกอย่างมันก็กลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว ไหมก็ไม่เคยโทรฯไปถามเขาว่าเป็นเพราะอะไร แต่ถึงเขาจะหายไปอย่างนี้ไหมก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ อย่างเวลาไปดูดวง ก็จะให้หมอดูดูดวงพี่ต่ายด้วย ถ้าเขาเตือนอะไรมาก็จะบอกผ่านแฟนคลับของพี่ต่ายอีกที ไหมคิดว่าถ้าเราโทรฯไปเองคงไม่เวิร์กเท่าไหร่  

นี่คือการรักคน ๆ นึง เพียงแต่ว่า ความรักมันเปลี่ยนมาเป็นความผูกพันแทน

ไหมก็ขอเป็นสายลมที่หวังดีให้แก่พี่ต่ายก็พอ ถามว่ามีโอกาส     รีเทิร์นมั้ย พูดไม่ได้ เป็นเรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าเบื้องบนเขากำหนดอะไรมา และไหมก็ไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่ผ่านมาด้วย เพราะไหมเลือกจำแต่ประสบการณ์ที่ดี ๆ”


ล่าสุดมีภาพปาปารัซซีของไหมและเต๋า?


“เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนสนิทไหม วันนั้นบังเอิญไปเจอกันที่สยามพารากอน ผู้จัดการส่วนตัวไหมก็ไปด้วย เพียงแต่ว่าเรานั่งติดกับพี่เต๋า แล้วมันอาจจะเป็นจังหวะที่ไหมกำลังทำอะไรสักอย่างตัวต้องใกล้กับพี่เต๋า ปาปารัซซีก็แชะภาพจังหวะนั้นได้พอดี คนเลยเข้าใจผิดคิดว่าเรากุ๊กกิ๊กกัน กับพี่เต๋าก็รู้จักกันตั้งแต่ตอนไหมเข้าวงการใหม่ ๆ เจอกันก็มักจะทักทายกันปกติไม่มีอะไร แต่จริง ๆ แล้ววันที่เจอพี่เต๋านั้น ไหมเลิกกับพี่ต่ายแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้บอกสื่อแค่นั้นเอง”

...มีโอกาสพัฒนามั้ย...

“ไม่อ่ะ ถ้าให้ ไหมพูดตรง ๆ ตอนนี้ไหมเปิดโอกาสให้ทุกคน ไหมไม่เข็ดเรื่องความรักหรอก เพียงแต่เรายังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเองค่ะ”.


Special Thank Photo by
นิตยสาร GM


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์