‘ไอซ์’ลดสัมพันธ์ ‘แบงค์’ แค่เพื่อน โอกาสพัฒนาเป็นคนรักไม่มี

ช่วงนี้การงานและธุรกิจส่วนตัวของนักแสดงสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กำลังรุ่งเหลือเกิน ซึ่งสวนทาง  กับเรื่องของความรัก   กับไฮโซทายาทรีสอร์ทหรู ที่ชื่อ “แบงค์” ลิบ ลับ เพราะล่า สุดแว่วมาว่าจากคนรักลงสถานะ เหลือแค่เพื่อนแล้วซะงั้น งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวไอซ์เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที จริงเท็จอย่างไรเจ้าตัวเปิดใจว่า

ไอซ์ เผยว่า “ความรักตอนนี้กับคนเดิมยังไม่ได้คบเลย ก็เป็นเพื่อนกัน แต่โอกาสพัฒนาคงไม่มี แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เขาก็เป็นคนที่ดี เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน 3 ปี เราก็รู้สึกโชคดีที่มีเพื่อนแบบนี้ แล้วต่อให้เราไม่พัฒนา เรากับเค้าก็ยังเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาหลายปี แต่เพิ่งมามีข่าวเอง ที่เป็นข่าวกันทุกวันนี้ก็ทานข้าวเจอกันได้ เราเคยมีช่วงดูกันแบบคนรักแต่ไม่เวิร์กเรายังไม่รู้เลยว่าเราต้องการอะไรและสิ่งไหนสำคัญที่สุดในชีวิต เพื่อนทุกคนก็ชอบพี่เขากันหมดนะ เขาน่ารัก แต่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้เรายังไม่รู้ อะไรก็ตามที่เรายังไม่รู้ ไม่แน่ใจ เราก็ต้องเคลียร์เพื่อที่จะไม่กั๊กใครไว้ ความรักเป็นเรื่องยากสำหรับเรา ไม่ได้อยากมานั่งเสียใจหรือคบคนเยอะ ถ้าคบคน ๆ นึงก็อยากให้ใช่ที่สุด ซึ่งตอนนี้เรายังดูอยู่เลยว่า แบบไหนที่เหมาะกับเรา แล้วเราจะไปคบคน ๆ นึงเพื่อแค่จะได้มีคนข้าง ๆ ก็คงไม่จำเป็น เพราะคนข้างกายไอซ์ก็มีเพื่อนเยอะมาก”

“ขนาดว่าโสดยังไม่มีหนุ่มเข้ามา เป็นคนไม่ค่อยมีคนมาจีบเพราะคิดว่ามีแฟนแล้ว ดูร้าย แค่ดูละครก็คงวิ่งหนีแล้ว สเปกเราชอบคนตัวสูง ทำงานเก่ง เพื่อน ๆ รัก ฐานะก็โอเคดี เรียนให้จบ รักพ่อแม่ ชอบออกกำลังกาย รักสัตว์ มีโลกส่วนตัวนิดนึง หน้าตาดี ตอนนี้เรียกว่าโสดสนิท แต่คิดว่าเรื่องอะไรพวกนี้ ถ้ามีเดี๋ยวมันมีเอง”.


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์