บี้รอผู้ใหญ่ตัดสินลงละครคู่โม

"บี้-สุกฤษฏิ์" เผยโอกาสได้เล่นละครคู่กับ "โม-มนชนก" ต้องแล้วผู้ใหญ่ของค่าย "เอ็กแซ็กท์" โดยปลายปีนี้ จะมีละครคู่กับ "หนูนา-หนึ่งธิดา"

หลังจากจบละครเรื่อง "คู่กรรม" ก็มีคนถาม ถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" แถมมีคนยังแอบแซว ว่าจะมีละครที่บี้ จะได้เล่นคู่กับน้องสาวคนสนิท "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" บ้างไหม ล่าสุดมีโอกาส คุยกับหนุ่มบี้ เลยถามถึงเรื่องนี้ 
"กับโม ถ้าจะเล่นละครด้วยกัน ก็ไม่แน่ แต่ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ และต้องดูความเหมาะสมของตัวบทด้วย ถามว่ามีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันไหม อย่างที่บอกว่า มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเราเองก็อยู่ค่ายเดียวกัน แต่ที่ยังไม่ได้ร่วมงานกัน เพราะโอกาส มันอาจจะยังไม่อำนวย ตอนนี้ผมเองกำลังมีละครกับหนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) น่าจะเริ่มถ่ายประมาณปลายปีนี้ ส่วนออนแอร์น่าจะประมาณต้นๆ ปีหน้า ในส่วนของบทเป็นยังไง คือตอนนี้ยังต้องรอดูอยู่ เพราะยังเป็นเรื่องที่คุยรายละเอียดกันคร่าวๆ อยู่ ยังไม่สรุปว่าคาแรกเตอร์ประมาณไหนคือเรื่องนี้มันถูกวางมาจาก ที่กระแสคู่จิ้นของเราสองคน ทำให้มีคนอยากดูละครที่เราเล่นด้วยกันอีก ก็เลยเป็นโปรเจ็คนี้ขึ้นมา โดยวางบี้-หนูนาไว้ก่อน ส่วนคาแรกเตอร์กับโครงเรื่องค่อยตามมา โดยบทละครเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาใหม่" ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังเผย
ถามถึงต่อว่ามีแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ หลังจากที่โหมงานหนักบ้างไหม ซูเปอร์สตาร์หนุ่มยอมรับว่าคิดจะพาครอบครัวและเพื่อนๆ คนสนิทไปเที่ยวต่างประเทศ
"กำลังพยายามจัดสรรเวลาและเคลียร์งาน ตั้งใจจะพาพ่อแม่ และครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ เป็นรางวัลให้กับชีวิตหน่อย ส่วนเรื่องจะชวนใครไปอีกหรือเปล่า คือคงต้องดูกันอีกที เพราะว่าถ้าเราไปจริงๆ ก็ต้องมีการเคลียร์งาน ซึ่งถ้าใครจะไปด้วยก็ต้องเคลียร์คิวเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าจะเพื่อนๆ คนไหนเคลียร์คิวไปด้วยได้หรือเปล่า คือถ้าใครว่างก็ไป ใครไม่ว่างก็ไม่ไป" บี้กล่าวปิดท้าย


"บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว""บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว"


"บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว""บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว"


"บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว""บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว"


"บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว""บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว"


"บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว""บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์