พลอยปลื้มเป็นตัวแทนUNHCRช่วยผู้ลี้ภัย

นางเอกสาว"พลอย ปลื้ม" เป็นตัวแทน UNHCR ช่วยผู้ลี้ภัยเล็งลงพื้นที่ ยินดี นุ่น วรนุช เสียบละครโพลีพลัสแทน รับ เสียดายอดเล่น แล้วแต่ผู้ใหญ่

เรียกได้ว่าสวยแล้วยังใจบุญอีกต่างหาก เมื่อล่าสุดนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ก็เพิ่งจะได้รับเลือกเป็นตัวแทน UNHCR ช่วยเหลือผู้ลี้ภัย

“ตอนนี้ก็เป็นตัวแทนของนักแสดงไทย เหมือนผู้แทนที่จะบอกต่อเรื่องราวของผู้ลี้ภัยที่มาอยู่ในกรุงเทพในประเทศไทย ของ UNHCR ตอนนี้เขาก็ต้องการเงินที่จะไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัย หน้าที่จะคล้าย ๆ คุณแองเจลิน่า โจลี่ ค่ะ หน้าที่ตรงนี้ต้องใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงนิดนึงเพื่อที่จะบอกกล่าวเรื่องราว เราก็รู้สึกดีใจค่ะ ที่เขาไว้วางใจเราให้มาทำตรงนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองขอคิวละครไปลงพื้นที่ ซึ่งจริง ๆ ก็ต้องไปอยู่แล้ว ไปดูว่าเขามีชีวิตความเป็นอยู่ยังไง ขาดเหลืออะไรบ้าง”

ส่วนกรณีที่ สาวพลอย อดเล่นละครของโพลีพลัส เพราะช่อง 3 ไม่อนุญาต ล่าสุด ก็มีข่าวว่า นุ่น วรนุช มาเล่นบทที่เคยวางตัวสาวพลอยเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า “พูดว่าเสียบมันก็จะแรงไปมั้ย เบื้องต้นคือพลอยกับพี่นิดคุยกันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ถ่ายละครว่าปีนี้มีเรื่องนี้รอพลอยนะ คุยกันตลอด แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าใรใครบ้าง รู้แค่มี ลิเดีย เราก็อยากเล่นอยู่แล้ว แต่ว่าทางพี่สมรักษ์บอกคุณแม่มาว่าไม่ต้องเล่น มันก็ตามนั้น มันก็เสียดาย น้อยใจแล้วจะทำอะไรได้ เรื่องการตัดสินใจทั้งหมดถ้าอยากรู้รายละเอียดต้องถามพี่สมรักษ์ เขาอาจจะมีมุมมองที่เราไม่รู้ เราได้แต่รับคำตอบมาว่าได้นางเอกใหม่แล้ว ใครจะมาแทนเราไม่มีปัญหานะ เราก็ตกใจ ที่แพลนไว้มันก็เสีย แต่เดี๋ยวพลอยกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ของพี่ปิ่น รอพี่ปิ่นถ่ายข้าบดินทร์เสร็จก่อน”


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์