เกรซแจงรูปก้องถือกระเป๋าให้นานแล้ว

สาว"เกรซ กาญจน์เกล้า" แจง รูปก้องถือกระเป๋าให้นานแล้ว ขำ ๆ แกรนด์เรียกพี่เขย พักเรื่องเรียนต่อ จ่อเปิดตัวธุรกิจปลายปี

จู่ ๆ ก็มีรูปแอบถ่าย "สาวเกรซ กาญจน์เกล้า" และ "ก้อง กรุณ" ในขณะที่หนุ่มก้องกำลังถือกระเป๋าให้สาวเกรซ งานนี้เจอตัวสาวเกรซ ที่มาร่วมร้องเพลงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต ณ เดอะไนน์ พระราม 9 โดย สาวเกรซ ชี้แจงว่า

"วันนั้นไปซื้อของไปกับเพื่อน ๆ ญาติ ๆ มีรูปลงเยอะมากค่ะ กระหน่ำลงรูปคู่ด้วย ถึงบอกว่าไม่ต้องแอบถ่ายลงรูปเองตลอด ลงหลายรูปด้วย ในรูปดูดีมากเลย ดูเป็นคุณนายมากเลยชอตนั้น (หัวเราะ) คือก็ช่วยกันถือแต่รูปนั้นเป็นจังหวะที่ว่าเขากำลังเข็น ไอ้เราจะเข็นแล้วให้เขาเดินก็ไม่ใช่ พี่ก้องดูแลดีค่ะ รวมไปถึงญาติ ๆ เขาด้วย ถือเป็นทริปที่ได้ไปทำอะไรหลาย ๆ อย่างเยอะมาก แต่เจอกันไม่ครบค่ะ เพราะว่าส่วนใหญ่จะเป็นทางฝั่งคุณพ่อพี่ก้องซะมากกว่า ทุกคนน่ารักกับเราค่ะ"

ส่วนเรื่องที่ สาวแกรนด์ เรียกหนุ่มก้องว่าพี่เขยนั้น สาวเกรซกล่าวว่า "ขำ ๆ อย่างนี้แหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไร ก็แซว ๆ กัน แกรนด์ค่อนข้างเป็นคนขี้เล่น อีกอย่างเขาสองคนก็สนิทกันค่ะ ชอบหยอกล้อกันตลอดเวลา ยอมรับว่าแกรนด์เชียร์คนนี้พอสมควร พ่อแม่ก็โอเค เพราะว่าคบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว แต่เรื่องแต่งคงยังก่อนค่ะ เพราะว่าอยากทำในสิ่งที่เราต้องการ ส่วนเรื่องเรียนต่อคงต้องหยุดพักไปก่อน ตอนนี้เน้นทำธุรกิจค่ะ น่าจะเปิดตัวประมาณปลายปีค่ะถ้าเป็นไปได้ ส่วนหุ้นส่วนขออุบรายละเอียดไว้ก่อนค่ะ"


เกรซ กาญจน์เกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า


เกรซ กาญจน์เกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า


เกรซ กาญจน์เกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า


เกรซ กาญจน์เกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า


เกรซ กาญจน์เกล้าเกรซ กาญจน์เกล้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์