ตั๊กปรี๊ดโพสต์IGจวกคนด่าชุดซีทรูลุยทำหนังต่อ

ดาราสาว "ตั๊ก บงกช" ปรี๊ด โพสต์ IG จวกคนด่าชุดซีทรู ลุยทำหนังต่อ ใครไม่ชอบอย่าดู และขออโหสิกรรมให้

ออกอาการปรี๊ดแตก! เลยทีเดียว สำหรับดาราสาว "ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล" เมื่อถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่เจ้าตัวใส่ชุดซีทรูแหวกอก อุ้มน้องข้าวหอม ว่า ไม่มีความเหมาะสม และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ทำเอา สาวตั๊ก-บงกช ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาโพสต์ IG ตอบโต้นักวิจารณ์ว่า

"ได้มีโอกาส ได้คุยกับเพื่อน และเพื่อนแนะนำให้เข้าไปดูข่าวที่มีคนว่าตั๊กเรื่องชุดซีทรู ได้อ่านทุกข้อความ ตั๊กขอบอกนะว่า รู้สึกกับคำบางคำ แต่ไม่ทำให้ถึงขนาดเก็บมาเป็นทุกข์ใจ ตั๊กเล่นหนังมา 16 เรื่อง ได้รับรางวัลกำกับหนังยอดเยี่ยมจากนักวิจารณ์บันเทิงและจะทำและเล่นหนังต่อไป คนที่ชอบตั๊กก็ดู ใครไม่ชอบหรือมีปัญหากับการแต่งตัวของตั๊กก็ไม่ต้องดู เพราะเราไม่คิดจะทำหนังเพื่อขายคนไทยที่ไม่ชอบดูตั๊ก ตอนนี้ตลาดโลกขายหนังได้มาก เปิดโอกาสให้หนังไทยเยอะจริง ๆ เห็นข้อความที่ว่า สงสารลูกตั๊ก จะบอกว่า ไม่ต้องมาสนใจเลย ลูกของฉัน ฉันอุ้มท้องเขามา 9 เดือน คนอื่นไม่มีสิทธิ์มาแม้กระทั่งเข้าใจลูกฉัน และฉันรู้ว่าถ้าใครมาแสดงออกทาง IG ฉัน คงผิด เลยออกความคิดทางข่าวในเน็ต ฉันจะทำอย่างที่ฉันอยากทำ ชีวิตฉัน ส่วนคนที่ว่าฉัน ฉันขออโหสิกรรมให้"

นอกจากนี้ ยังโพสต์รูปภาพ ผลงานเก่า ๆ ที่ผ่านมา ตอกย้ำความสำเร็จในอาชีพนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์อีกด้วย อาทิ ได้เข้าชิงนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในหนังเรื่องจันดารา ผลงานจากการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนางฟ้า ที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมประจำปี 2556 


ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุลตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล


ข้อความในไอจีของสาวตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุลข้อความในไอจีของสาวตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล


ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุลตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล


ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุลตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล


ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุลตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์