ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า

ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า น้องวันใหม่ลูกใครในฉัตรบริรักษ์ ?????

โดนวิพากษ์วิจารณ์เสียหายหลายแสนสำหรับ "ตั๊ก มยุรา" หลังจากที่ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ของหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ขึ้นรับรางวัล โดย หนุ่มบอย ได้อุ้มน้อง "วันใหม่" น้องสาวบุญธรรม ขึ้นบนเวที โดย สาวตั๊ก ได้เอ่ยถามว่า น้อง "วันใหม่" เป็นลูกของใครทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกับคำถามของสาวตั๊ก เพราะชั่วโมงนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องวันใหม่ อย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ชาวเน็ตต่างออกมาตั้งคำถามว่า สาวตั๊ก ไปอยู่แห่งหนใดมา ทำไมถึงไม่รู้จัก น้องวันใหม่ พร้อมทั้งเข้าไปโพสต์ถล่มในอินสตาแกรมของสาวตั๊ก ชนิดที่ว่าเละเป็นโจ๊กก็ไม่ปาน ทำเอาคืนนั้นสาวตั๊ก ถึงกับปิดตาหลับข่มตานอนไม่ได้เพียงเพราะเรื่องน้องวันใหม่เพียงคนเดียว

งานนี้สาวตั๊ก เลยขอต่อสายตรงโทรหา หนุ่มบอย พร้อมทั้งขอโทษ เพราะไม่ทราบมาก่อนเกี่ยวกับเรื่อง น้องวันใหม่

หากมองย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับด้วยการเปิดตัว "น้องวันใหม่" ซึ่งมีการอัพโหลดรูปและความน่ารักลงในอินสตาแกรม ตอนแรกแฟนคลับหลายคนต่างสงสัยว่า น้องวันใหม่ คือใคร หรืออาจจะเป็นลูกของหนุ่มบอยที่เกิดกับสาวนอกวงการหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้ว เรื่องนี้กลับกลายเป็นว่า น้องวันใหม่ คือสมาชิกใหม่อีกคนในครอบครัว เรียกว่า เป็นน้องสาวบุญธรรม และอีกหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" นั่นเอง


ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า

ล่าสุด ทางด้าน หนุ่มบอย เองก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด

และยอมรับว่าค่อนข้างเห็นใจสาวตั๊ก ที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากหลายๆ คน โดยตนไม่คิดว่าเป็นฝืมือของแฟนคลับ เพราะทุกคนน่าจะเข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยตอบและเป็นห่วงความรู้สึกของครอบครัวฉัตร บริรักษ์ ตั้งแต่เกิดเรื่องดังกล่าว ตนและครอบครัวต่างไม่สบายใจ ซึ่งเรื่องนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยตนกับสาวตั๊ก ได้มีการพูดคุยกันแล้พร้อมกันนี้หนุ่มบอย ยังกล่าวอีกว่า ตนและครอบครัวเป็นแฟนคลับและคอยติดตามผลงานของสาวตั๊กมานาน แถมหนุ่มบอย โพสต์ขอบคุณสาวตั๊กที่มาตามฟอลโลว์ในอินสตาแกรมอีกด้วย

งานนี้ถือว่า ปิดฉากได้สวยงาม ถึงแม้ตอนเริ่มเรื่องจะออกมาไม่ดีเท่าไร อาจเป็นเพราะความไม่รู้ของ สาวตั๊ก

และต้องการจะถามแทนประชาชนอีกหลายๆ คน ที่ไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่อง น้องวันใหม่ ซึ่งหากมองตามความเป็นจริงคงเป็นเพราะความหวังดี แต่ในบางครั้งความหวังดี ก็เป็นเหมือนดาบสองคมที่พร้อมจะให้คุณและโทษกับเราได้เวลาเดียวกัน หากใช้ผิดที่ ผิดเวลา เฉกเช่นดั่งกรณีของสาวตั๊ก มยุรา เป็นต้น


ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า


ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า


ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า


ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า


ชาวเน็ตจวกยับ!!! ตั๊ก มยุรา ถามไม่ไว้หน้า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์