พุฒโต้จับปลาสองมือ

"พุฒ"ปฏิเสธจับปลาสองมือย้ำสัมพันธ์"วิว"เป็นเพื่อนสนิทรับแฟนแอร์โอสเตสสาวนอกวงการมีหึงบ้างเพราะไม่ค่อยได้เจอกันชี้สัมพันธ์เหมือนเดิมทุกอย่างขึ้นอยู่กับอนาคต

หลังจากมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กมานานกับ "วิว-วรรณรท สนธิไชย" จนเกิดกระแสจิ้นนอกจอ กับพระเอกหนุ่ม "พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน" จนอาจจะเลยเถิด กลายเป็นกระแสว่า พระเอกหนุ่มจับปลาสองมือ เพราะรู้กันดีว่า "พุฒ" มีหวานใจเป็นแอร์โอสเตสสาวนอกวงการ เจอตัวทั้งที ได้รับการชี้แจงดังนี้
"ถามว่าเวลาผมมีข่าวบ่อยๆ คนบนฟ้าโอเคมั้ย มีทั้งโอเค และไม่โอเค (หัวเราะ) คือเขาก็อาจจะคิดว่า มันจะจิ้นอะไรกันนักหนา อาจจะมีหึงบ้าง ตามข่าวที่เห็น ถามว่าคุยกับเขา ยังมีความสุขอยู่มั้ย มีความสุขนะ เพราะเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วผมสบายใจ ไม่ต้องมานั่งมีฟอร์ม สบายๆ ผมเป็นคนชอบมีเวลาให้ตัวเองด้วย (คนมองว่าพุฒคุยกับสาวสองคน คือคู่จิ้นอย่างวิว และคู่จริง) ก็ยังคงเป็นคู่จิ้น และคู่จริงต่อไป ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะผมกับวิว เราสนิทกันจนคุยเล่นเป็นเพื่อนไปแล้ว อย่างเวลาที่วิวให้สัมภาษณ์ถึงผม ก็คงพูดเล่นๆ แหละ แต่ถ้าอนาคตมันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวคงได้รู้กัน เพราะผมยังตอบไม่ได้ว่า สุดท้ายจะเป็นยังไง" พุฒกล่าว
ถามต่อถึงความสัมพันกับแอร์โอสเตสสาวช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ
"เรายังคุยกันอยู่ แต่ว่าเจอกันน้อยลงมาก เพราะว่าเขาทำงานอยู่ต่างประเทศตลอด เขาอาจจะไม่ได้บินทั้งเดือน แต่เขาต้องอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และบางทีกลับมาไทย เราอาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ยังคุยกันอยู่ เวลาที่เขากลับมาเมืองไทย เวลาก็ไม่ค่อยได้ตรงกัน เลยไม่ค่อยได้เจอ เพราะผมทำงานเยอะมาก แต่ด้วยความที่คบกันมานาน 4 ปีแล้ว ถามว่ามีอะไรเปลี่ยนไปมั้ย เราโตขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้นมากกว่า ถ้าอยู่ในช่วงที่คบกันแรกๆ แล้วผมทำงานเยอะแบบนี้ เขาคงไปแล้ว เรียกว่าเราเข้าใจกัน" พุฒกล่าวทิ้งท้าย

พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสินพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน


พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสินพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน


พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสินพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน


พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสินพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน


พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสินพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์