เป้ยโพสต์IGแซวเมย์พิชญ์ว่าที่เจ้าสาวแค่ขำๆ-ลุ้นมีละคร

สาว"เป้ย ปานวาด" แจงโพสต์ไอจีแซว เมย์ พิชญ์ ว่าที่เจ้าสาว แค่ขำๆ รับเพื่อนในกลุ่มลุ้นโบ้ยถามเมย์เอง แย้มมีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆลุ้นมีละคร 

เล่นเอาหลายคนตกใจ คิดว่า สาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" จะสละโสด เพราะเห็นเพื่อนซี้อย่างสาว "เป้ย ปานวาด" โพสต์ภาพคู่ สาวเมย์พร้อมข้อความว่า ว่าที่เจ้าสาว ซึ่งในงาน Home Fresh mart milk festival 2014 สาวเป้ย ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า

"เรื่องเมย์คืออธิบายว่าจริงๆ ต้องไปถามเมย์เอง ส่วนข้อความแค่แซวกันขำๆ ไม่มีอะไรแกล้งกันไปมาในไอจี เรื่องปรึกษาก็คุยบ้างแต่คุยไปเรื่อยๆ เค้าก็ยังไม่ตอบว่าแต่งไม่แต่ง ปกติเค้าก็กัดเราเล่นกันไม่มีอะไร ถามเชียร์ให้แต่งมั้ย ก็ขึ้นอยู่กับเค้าคะ เราก็ให้กำลังใจห่างๆ ตอนนี้ชีวิตเค้าดีมาก เราก็ยินดีกับเพื่อนตลอดคะ เรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดคงต้องถามเค้าเอง เพื่อนในกลุ่มก็ยังลุ้นเลยคะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเค้าจริงๆ คะ ถ้าเมย์เจอคนที่ดีก็ดีใจด้วยคะ เรื่องงานในวงการ ป็อบก็ไฟเขียวให้กลับมาทำงานแล้ว ก็อาจจะรับละครสักเรื่อง ส่วนเซ็กซี่ก็คงไม่ได้แล้ว เยอะสุดคงแบบเน้นหุ่นนิดหน่อย แอบแหกกฎคุณแม่นิดนึง จริงๆ มีคุยไว้กับเล่มนึงช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้นเป็นเป้ยคนเดียว ป็อบเองก็โอเคคะไม่ได้ว่าอะไร ส่วนละครก็ดูบทอยู่คะอยากกลับมาแล้วให้คนประทับใจและต้องดูในเรื่องของเวลาด้วยว่าได้มั้ย เดี๋ยวกลับลุยงานก่อนแล้วค่อยมีน้องอีกคนคะ"


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์