‘ปอ’ โต้พา ‘โบว์’ ฝากครรภ์ ยันไม่เคยควงสาวอื่นเที่ยวทะเล

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีนักข่าวเขียนแซวว่าพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ แอบเหน็บสาวอื่นไปเที่ยวทะเลแถวบางขุนเทียนซะงั้น ก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะทำให้แฟนสาวนอกวงการที่ชื่อ “โบว์” เข้าใจผิดหรือเปล่า แถมยังมีข่าวแว่วมาว่ามีคนเห็นปอกับโบว์ควงกันเข้าออกโรงพยาบาลบ่อย ๆ  เลยมองว่าทั้งคู่แอบซุ่มพากันไปฝากครรภ์กันซะงั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มปอเลยรีบถามถึงเรื่องนี้ทันทีเจ้าตัวเลยถือโอกาสชี้แจงให้ฟังทั้งหมดว่า

“ข่าวที่บอกว่าผมควงสาวไปเที่ยวทะเลแถวบางขุนเทียน ยอมรับว่าก็มีไปกันจริง แต่ไปกันหลายคนครับ ส่วนที่บอกว่าควงสาวคนอื่นไปด้วย บอกตรงนี้เลยว่าไม่ใช่สาวอื่นที่ไหน ผู้หญิงคนนั้นก็เป็นแฟนผมคนเดิมแหละครับ กับเรื่องนี้โบว์เขาก็คงไม่เข้าใจผิดหรอก เพราะเขาก็ไปด้วยความจริงเราก็ไปกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ หลายคน ผมเองก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป ผมก็ยอมรับว่าผมมีแฟนก็พาเขาไปไหนมาไหนด้วย แต่ยืนยันว่าไม่เคยพาสาวคนอื่นไปเที่ยวแน่อนครับ” 

“ส่วนเรื่องแต่งงาน ถ้ามีจริง ๆ แล้วผมจะบอกแน่นอน ผมว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เราสองคนมากกว่า แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยเรื่องพวกนี้กันเลย ส่วนที่มีคนบอกว่าเห็นผมกับแฟนเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยคนเลยมองว่าพาโบว์ไปฝากครรภ์ อันนี้ยังครับ คือ ไปโรงพยาบาลผมก็สามารถไปเยี่ยมใครก็ได้ครับ ไม่จำเป็นต้องไปฝากท้องอย่างเดียว”.


ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์


ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์