ต้นหอมไม่ซีเรียสแทคกั๊กสถานะแฟนยันHappy

ดีเจ"ต้นหอม ศกุลตลา" ไม่ซีเรียส แทคกั๊กสถานะแฟน ยัน Happy รับ ฝ่าย ช. พาเจอพ่อแม่แล้ว

แม้จะเปิดตัวไปแล้วว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่สำหรับคู่ของ หนุ่มแทค ภรัญญู กับ ดีเจ ต้นหอม ศกุลตลา แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมใช้คำว่าแฟนสักที งานนี้ ดีเจต้นหอม ก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกนอยด์

"ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรอัพเดท ก็เรียนรู้กันไปทุกวันเหมือนเดิม ยามรักเขาก็จะรักมาก ยามไม่สนใจก็จะมี แต่ไม่ถึงกับไม่สนใจ บางช่วงมันมีช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้แทคก็ถ่ายละครเยอะมาก 6-7 เรื่อง แต่ก็ไม่ห่างค่ะ เราก็ยังคุยกันอยู่ เขาไม่เรียกแฟน ไม่นอยด์ค่ะ เพราะคำที่เขาให้มาหอมแฮปปี้กว่าคำว่าแฟนอีก แต่เขาจะมีภาษาของเขา เป็นคนที่ผมรัก อะไรแบบนี้ เราก็ได้ฟังค่ะ แฮปปี้กว่าคำว่าแฟน คนก็เชียร์ด้วยส่วนหนึ่ง หอมอาจจะนิสัยผู้ชายดูไม่ค่อยหวาน ๆ เท่าไร เราไม่ค่อยแคร์คำพูดคนรอบข้าง เราเอาคำพูดของคนที่อยู่กับเรา อยู่ด้วยกันวันนี้ เราอยากใช้ชีวิตเหมือนผู้หญิงธรรมดา มีแฟนก็อยากแสดงออก แต่ด้วยความที่เราเป็นดารา ใช้ชีวิตคู่กันยิ่งยาก ถ้าเปิดเผยก็โดนหาว่าเปิดเผยมากเกินไป ถ้าไม่เปิดเผยเลยแล้วถ้าความรักเราเดินช้าล่ะ มันก็ต้องให้เวลา เวลามันอยู่ในช่วงอนาคต ทุกคนเห็นความน่ารักของแทคนะคะ แต่มันก็มีคำถามว่าจะเป็นอย่างนี้ไปตลอดมั้ยคำตอบก็ต้องใช้เวลากับมัน วันหน้า อาจจะใช่หรือไม่ใช่มันก็ไม่รู้เหมือนกัน ให้ดูว่าสิ่งที่เห็นเขาทำมาจากใจ ถ้าเราเลือกที่จะคบใครสักคนมาหอมต้องลืมอดีตเขาทั้งหมด วันนี้เขาเป็นยังไง เขาแสดงออกชัดเจน ถ้าเราตัดคะแนนเขาจากอดีตที่ผ่านมามันก็จะเป็นการตัดกำลังใจเขา ตอนนี้ก็ค่อย ๆ เดินไปทุกวัน"

ล่าสุดหนุ่มแทคก็พาต้นหอมไปพบคุณพ่อคุณแม่แล้ว "เราก็เจอกันแล้วค่ะ ไม่ได้เป็นยังไงเพราะว่าเราเจอกันแค่ครั้งเดียว ไม่ได้เกร็งค่ะ เพราะเราก็เข้าไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มาหลอกนะ"


ต้นหอม ศกุลตลาต้นหอม ศกุลตลา


ต้นหอม ศกุลตลาต้นหอม ศกุลตลา


ต้นหอม ศกุลตลาต้นหอม ศกุลตลา


แทค ภรัญญู แทค ภรัญญู


แทค ภรัญญู แทค ภรัญญู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์